Neymar hòa giải với siêu mẫu Patricia Jordane sau vụ “lùm xùm” tình ái

thứ ba 14-10-2014 3:00:58 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Neymar và cô siêu mẫu Playboy, Patricia Jordane đã chính thức lên tiếng hòa giải và chấm dứt các mối quan

(thethao24.tv) – Neymar và cô siêu mẫu Playboy, Patricia Jordane đã chính thức lên tiếng hòa giải và chấm dứt các mối quan hệ với nhau.

>>>Neymar bày cách cho đồng đội để ngăn cản Messi

>>>Video: Những bàn thắng đẹp của Neymar trong màu áo Barcelona

>>>Bỏ Bruna, Neymar “lái máy bay”

Khi vụ kiện cáo với siêu mẫu Playboy Patricia Jordane dần lắng xuống thì cũng là lúc, Neymar lên tiếng trước về việc làm hòa với chân dài này. Hẳn ngôi sao người Brazil hiểu được rằng nếu lên tiếng trước anh sẽ chấm dứt được mối quan hệ “lén lút” mập mờ này, mặt khác cũng là để cô bạn gái Bruna có thể yên tâm về một nửa của mình.

Trước đó, dư luận Brazil xôn xao về ấn bản Playboy tại xứ Samba số ra tháng 6. Trang bìa tờ tạp chí này in hình Patricia Jordane với chú thích “Cô nàng tóc nâu quyến rũ Neymar”. Ở bài viết trang trong, Playboy thực hiện cuộc phỏng vấn với chân dài tự xưng là người yêu cũ của chân sút Brazil.Patricia Jordane tiết lộ cô từng có thời gian cặp kè với chân sút Barca. Chuyện xảy ra vào năm ngoái khi Neymar còn chưa chuyển tới Barca và đang mặn nồng với cô bạn gái diễn viên Bruna  Marquezine. Chuyện tình của Neymar và Bruna cũng vì tuyên bố của Jordane mà có thời điểm rơi vào khủng hoảng.

ney-play

Neymar lên tiếng làm hòa với siêu mẫu Playboy Patricia Jordane.

Để chứng minh bản thân trong sạch, chung thủy một mực với Bruna, Neymar đã đâm đơn kiện Playboy, yêu cầu tạp chí này phải rút số ra tháng 6 khỏi các kệ báo. Hôm qua, phán quyết đã được tòa án Sao Paulo đưa ra. Theo đó, tòa yêu cầu Playboy Brazil phải làm theo những gì mà Neymar kiến nghị.

Và hiện tại, cả hai bên đã đạt thỏa thuận về vụ việc trên và thống nhất đi tới hòa giải vụ lùm xùm liên quan tới siêu mẫu Patricia Jordane.

Một số hình của siêu mẫu Playboy Patricia Jordane:

 patricia-jor patricia-jor-2 patricia-jor-3 patricia-jor-4 patricia-jor-5 patricia-jor-6 patricia-jor-8 patricia-jor-9 patricia-jor-11 patricia-jor-12

patricia-jor-13

patricia-jor-14 patricia-jor-19 patricia-jor-20 patricia-jor-25 patricia-jor-26 patricia-jor-27 patricia-jor-33 patricia-jor-34 patricia-jor-39 patricia-jor-50

Hào Dương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm