Neymar đứng cuối trong top 10 tuyển thủ Brazil được yêu thích nhất trước Copa America

Hoàng Hà
thứ sáu 17-5-2019 14:05:00 +07:00 0 bình luận
Neymar không phải là tuyển thủ Brazil được yêu thích nhất trong cuộc khảo sát được tiến hành trước thềm Copa America 2019.

Neymar đã không kết thúc mùa giải tại PSG như mong đợi, điều góp phần khiến anh không phải là cầu thủ yêu thích của người hâm mộ Brazil vào lúc này.

Chưa đầy một tháng trước khi bắt đầu Copa Amarica ở Brazil, Globoesporte đã tiến hành cuộc khảo sát ở xứ sở Samba về các cầu thủ Selecao được yêu thích nhất tham dự sự kiện này.

Neymar đứng cuối trong top 10 tuyển thủ Brazil được yêu thích nhất trước Copa America
Neymar không được ưa thích ở Brazil

Kết quả, ở vị trí đầu tiên là Arthur - tiền vệ của Barca. Những vị trí tiếp theo thuộc về Casemiro (Real Madrid), Alisson (Liverpool), Dani Alves (PSG), Ederson (Man City), Firmino (Liverpool), Neres (Ajax), Coutinho (Barca), Paqueta (Milan). Neymar đứng cuối trong danh sách này.

Neymar đã phải rời xa sân cỏ trong nhiều tháng vì chấn thương. Khi trở lại thi đấu cho PSG, anh bị xử phạt 3 trận đấu sau hành động như một cầu thủ nghiệp dư. Trong lúc cùng các cầu thủ PSG đi lên nhận huy chương á quân Cúp Pháp, Neymar đã tranh cãi với một người hâm mộ dùng điện thoại di động quay phim và sau đó đấm người này.

Sự vô kỷ luật của Neymar còn thể hiện ở việc bị UEFA xử phạt 3 trận đấu vì xúc phạm trong tài trận PSG - MU.

Những sự kiện này đã khiến Neymar không được yêu thích ở quê hương mình, gây ra phản ứng tiêu cực từ truyền thông Brazil.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm