Neymar đóng phim truyền hình "bom tấn" Money Heist

Nguyên Vũ
thứ bảy 11-4-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Neymar đã chứng minh, anh không chỉ đá bóng hay, ghi bàn giỏi mà còn vào diễn xuất rất cừ thông qua serie phim "bom tấn" Money Heist.

Neymar “nghiện” serie phim bom tấn Money Heist (Phi vụ triệu đô). Đó là sự thật mà siêu sao người Brazil không thể che giấu được với bất cứ ai. Bằng chứng ư? Tiền đạo thuộc biên chế PSG từng đăng tải hình ảnh anh mặc bộ đồ liền thân màu đỏ và đeo mặt nạ Dali, bộ trang phục của những nhân vật chính trong phim.

Thế nhưng, ít ai ngờ rằng, Neymar lại là một phần của serie phim đắt khách trên Netflix. Điều đặc biệt, cầu thủ người Brazil không chỉ sắm vai khách mời ngắn ngủi mà còn tham gia diễn xuất ở 2 tập 6 và 8 ở mùa 3.

Neymar đóng phim truyền hình bom tấn Money Heist

Không chỉ giỏi ghi bàn, Neymar còn diễn xuất rất cừ

Nhân vật của Neymar là một tu sĩ có tên Joao. Dĩ nhiên, vì là nhân vật phụ nên tu sĩ Joao không xuất hiện quá nhiều. Vậy nhưng, tu sĩ này lại có câu thoại “chất lừ” và gây sốt trên mạng xã hội Twitter: "Tôi không thích bóng đá và tiệc tùng!".

Money Heist là series phim kể về một băng đảng tội phạm lên kế hoạch tinh vi để thực hiện những vụ cướp gây rúng động Tây Ban Nha. Màn đấu trí nghẹt thở giữa một bên là tội phạm, một bên là cảnh sát cùng những cú lừa ngoạn mục giúp cho bộ phim trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới.

Neymar đóng phim truyền hình bom tấn Money Heist

Mùa 4 của Money Heist đã được chiếu trên Netflix

Money Heisth hiện có lượt xem trực tuyến cao nhất ở Pháp, Italia, Argentina, Chile, Brazil và Bồ Đào Nha. Ngoài ra, serie phim này còn sở hữu lượng fan đông đảo ở Bắc Mỹ, Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, toàn bộ mùa 4 của Money Heist đã được chiếu trên Netflix.

Trở lại với Neymar, với đam mê diễn xuất và thích dấn thân vào showbiz, đây có thể là bước đi tiếp theo của sự nghiệp, sau khi anh từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Trong quá khứ, không ít cầu thủ từng thử sức mình với “nghệ thuật thứ 7” như Eric Cantona, David Beckham, Zinedine Zidane…

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm