Mỹ nhân Fox Sports an ủi Chicharito

chủ nhật 5-7-2015 20:06:46 +07:00 0 bình luận
Javier Hernandez đúng là rất có duyên với các cô phóng viên xinh đẹp. Chẳng thế mà ngày hôm qua trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Jimena Sánchez – nữ phóng viên hấp dẫn của Fox Sports đã đăng tải những hình ảnh “tự sướng” quyến rũ của mình, đồng thời chia sẻ nỗi đau chấn thương với chân sút Mexico.

Số là Chicharito vừa dính chấn thương trong trận giao hữu gặp Honduras và tiền đạo Man Utd chắc chắn sẽ không thể cùng ĐT Mexico tham dự Gold Cup, giải đấu sẽ khởi tranh tại Mỹ và Canada từ ngày 07/07 tới.

Jimena có tình ý gì với Chicharito? Một người bạn của Jimena Sánchez khẳng định, nữ phóng viên Fox Sports chỉ muốn động viên tiền đạo “Quỷ đỏ” vượt qua nỗi buồn chấn thương, chứ không có ý định cướp Chicharito khỏi tay của đồng nghiệp Lucía Villalón – cô phóng viên sexy của Real Madrid TV.

10D

Jimena Sánchez được yêu quý và đánh giá là cô phóng viên thể thao hấp dẫn bậc nhất tại Mexico hiện nay. Vẻ sexy của nữ ký giả này còn được giới truyền thông so sánh với Kim Kardashian, siêu mẫu nổi tiếng với vòng 3 quá khổ người Mỹ. Tuy nhiên, Jimena lại không thích người ta so sánh mình với cô Kim siêu vòng 3.

Trả lời phỏng vấn Mail Online mới đây, cô phóng viên hâm mộ Chicharito cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên khi Kim Kardashian và các chị em của cô ấy lại nổi tiếng khắp thế giới, dù họ chẳng có tài năng đặc biệt gì cả. Có lẽ Kim nổi tiếng vì cũng giống như Paris Hilton, cô ấy chấp nhận tai tiếng với clip sex. Tôi thì không cần đến những thứ đó để nổi tiếng. Tôi yêu thể thao và công việc hiện tại của mình”.

Đàm Vĩnh Tuy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm