MU muốn lợi dụng dịch COVID-19 để tạo bom tấn chuyển nhượng

Dịch Phong
thứ tư 8-4-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin MU có thể lợi dụng đại dịch COVID-19 để kích hoạt bom tấn chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đại dịch COVID-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đội bóng ở châu Âu. Việc các giải đấu bị tạm hoãn trong vài tháng sẽ khiến các CLB thiệt hại hàng chục đến hàng trăm triệu bảng doanh thu.

Vài ngày trước, tờ Sportsmail dự đoán MU sẽ tổn thất khoảng 116 triệu bảng vì giải Ngoại hạng Anh bị tạm hoãn vô thời hạn. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tự tin MU có thể lợi dụng ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 để chiếm lợi trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

MU muốn lợi dụng dịch COVID-19 để tạo bom tấn chuyển nhượng

MU thành công khi mượn Ighalo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1

Rõ ràng, việc sụt giảm doanh thu sẽ buộc một số đội bóng phải giảm tải lực lượng để cân bằng tài chính. Đó là cơ hội để MU mua được những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ như Jadon Sancho, Jack Grealish hay Jude Bellingham.

“Các hoạt động bóng đá sẽ trở lại bình thường vào thời điểm nào đó và điều quan trọng là chúng tôi phải sẵn sàng khi thời điểm đó xảy ra. Chúng tôi muốn trở thành những người giỏi nhất trong tất cả mọi việc”.

“Bây giờ là cơ hội tốt để chúng tôi thảo luận nhiều hơn về các cầu thủ và kế hoạch hoạt động của CLB trong thời gian tới. Chúng tôi cần đánh giá chính xác những gì chúng tôi cần...”.

MU muốn lợi dụng dịch COVID-19 để tạo bom tấn chuyển nhượng

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU trong hè năm nay

“Về thị trường chuyển nhượng, chúng tôi cần phân tích thị trường sẽ phản ứng thế nào với đại dịch hiện tại, hay CLB nào cần bán cầu thủ...”.

“Có thể chỉ có một tình huống mà chúng tôi có thể khai thác và tôi biết rằng, MU là một trong những CLB có tài chính tốt nhất. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có khả năng thực hiện những công việc mà chúng tôi mong muốn khi các hoạt động bóng đá trở lại bình thường”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm