Mourinho: "Tôi không đi tìm mà các CLB tìm đến tôi"

thứ bảy 20-2-2016 1:07:37 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục khiến tương lai của ông và tin đồn ông về dẫn dắt Man Utd nằm trong đám mây mù khi trả lời phỏng vấn tờ La Stampa mới đây.

Mourinho hiện đang ở Italia và sẽ dự khán theo dõi trận đấu giữa đội bóng cũ Inter và Sampdoria, trong khuôn khổ Serie A sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật. Sự có mặt của Mourinho tại Milano làm dấy lên tin đồn về khả năng sẽ có cuộc tái hợp giữa ông với Inter. Tuy nhiên, Mourinho đã phủ nhận và cho biết thêm vẫn chưa chắc chắn về điểm đến tiếp theo.

"CLB tiếp theo của tôi ư? Tôi thực sự không biết, nhưng một điều chắc chắn: Tôi yêu bóng đá và tôi sẽ trở lại với niềm đam mê như trước và khát vọng hơn bao giờ hết. Hiện tại tôi tôn trọng tất cả các HLV và các CLB", Mourinho chia sẻ. "Tôi không tìm kiếm một CLB, mà các CLB mới phải tìm đến tôi".

Vị chiến lược gia 53 tuổi cũng làm rõ về thông tin sẽ trở lại Italia làm việc, cụ thể hơn là thay thế Roberto Mancini tại Inter. Ông cho biết: "Tôi rời Inter năm 2010, và kể từ đó tôi luôn làm việc chăm chỉ, đầu tiên là với Real Madrid và sau đó ở Chelsea. Vì lý do đấy mà tôi rất khó có thời gian dùng bữa trưa với gia đình Moratti (cựu chủ tịch Inter). Tôi muốn làm rõ một điều, tôi sẽ không làm việc ở đây vào mùa tới. Inter có một dự án, và đó là Erick Thohir và Roberto Mancini. Tôi muốn thấy Inter thành công một lần nữa, và tôi hy vọng ngày mai tất cả đều có thể cười ăn mừng chiến thắng của Inter".

Mourinho: ''Tôi không tìm đến CLB, mà họ đang tìm đến tôi''

Nhiều người tin Mourinho sẽ thế chỗ Van Gaal ở Man Utd

Những nguồn tin về tương lai Mourinho, dù gần như chỉ gắn với Man Utd nhưng đang ngày trở nên nhiễu loạn. Từng có tin cho biết Người đặc biệt đã đạt được thỏa thuận sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa sau, và Louis van Gaal sẽ phải ra đi. Mới nhất, sau thất bại của Man Utd trên sân Midtijylland ở vòng 1/16 Europa League, hàng loạt đầu báo thể thao loan tin BLĐ Man Utd đang nhắm cả những ứng viên khác và Mourinho đang mất dần kiên nhẫn đợi chờ phía Man Utd đưa ra quyết định.

Trong một diễn biến khác, Chelsea vừa có động thái "làm hòa" với Mourinho bằng việc Chủ tịch Bruce Buck gửi một bức thư cảm ơn kèm chiếc cúp mô hình tới HLV cũ của họ. Nội dung bức thư là những lời tri ân tới Mourinho về những gì ông đã làm cho CLB, và khẳng định Mourinho luôn được chào đón ở Stamford Bridge.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm