Mourinho lén lút “đi đêm” với vợ Hazard

thứ hai 7-4-2014 18:24:08 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Jose Mourinho vẫn nổi tiếng là một nhà cầm quân sợ vợ. Nhưng ngoài bà nhà Matilde Faria, giờ đây

(Thethao24.tv) – Jose Mourinho vẫn nổi tiếng là một nhà cầm quân sợ vợ. Nhưng ngoài bà nhà Matilde Faria, giờ đây “Người đặc biệt” còn… đặc biệt sợ Natasha, vợ của anh Eden Hazard…

Tận dụng ngày nghỉ, Messi mở tiệc đồ nướng

Bất chấp án phạt, sân Nou Camp vẫn được nâng cấp

Sớm thành tài nhờ lấy vợ sớm

Ngôi sao Chelsea lần đầu tiên khoác áo ĐTQG Bỉ trong trận giao hữu với Luxembourg vào tháng 02/2008 khi anh mới 17 tuổi 316 ngày. Ở cái tuổi này, cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển quốc gia không phải hiếm nhưng hiếm có anh nào trong giới “quần đùi áo số” lấy vợ sớm như Hazard. Báo chí Pháp từng đưa tin Hazard lấy vợ vào tháng 04/2012. Nhưng theo nhật báo Sud Presse, cựu tiền vệ Lille bí mật cưới cô bạn gái Natasha vào đầu tháng 07/2010 khi nàng WAG tuổi… teen của anh dính bầu. Tức là mới 19 tuổi, Hazard đã là một gã trai có vợ.

mourinho-len-lut-di-dem-voi-vo-hazard-1

 Gia đình Hazard 

Tháng 12/2010, Natasha biến Hazard thành ông bố 19 tuổi của cậu nhóc Yannis. Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2013, gia đình ngôi sao người Bỉ lại đón chào thành viên thứ hai, cậu nhóc Leo.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Together (Bỉ) hồi tháng 05/2013, ngôi sao The Blue thổ lộ: “Nhiều bạn bè bảo tôi không nên lấy vợ sớm. Nhưng cha tôi lại khuyên rằng, nếu tôi muốn ổn định cuộc sống để sớm thành công trên sân cỏ, tôi nên lấy vợ càng sớm càng tốt. Cha tôi đã đúng, cuộc sống của tôi thay đổi khi lấy Natasha. Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời của tôi và các con. Thành công của tôi, một phần nhờ vợ”.

Nhất vợ, nhì… Mourinho

Hazard hiện đang là nỗi thèm khát của rất nhiều đội bóng có tham vọng ở châu Âu, đặc biệt là PSG. Theo Mirror, đội bóng Thủ đô nước Pháp đang lên kế hoạch chi ra tới 50 triệu bảng để giải phóng ngôi sao Bỉ ra khỏi Stamford Bridge. Vậy Hazard sẽ chung thủy với Chelsea hay chạy theo tiếng gọi đồng tiền của các ông chủ Arab?

mourinho-len-lut-di-dem-voi-vo-hazard-3

Mourinho muốn dùng vợ của Hazard để giữa cầu thủ này ở lại Chelsea 

Ngay trước cuộc tái đấu Chelsea – PSG trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Champions League, Hazard đã khiến Mourinho cũng người hâm mộ Chelsea không khỏi quan ngại khi nói tới… Natasha.

Trả lời phỏng vấn Canal+ về tương lai của mình, Hazard quả quyết: “PSG? Nếu vợ tôi nói, mình ơi, em muốn tới PSG, tôi lập tức tới Paris ngay. Với tôi, không gì trên đời quan trọng bằng gia đình và làm cho gia đình mình hạnh phúc”. Vậy là muốn trói chân một gã… nể vợ như Hazard, người ta cần phải quan tâm đặc biệt tới nàng WAG trẻ 2 con Natasha?

Nhưng Mourinho là một bậc cao thủ. Theo nhật báo L’Echo (Bỉ), trước khi Hazard mở lời về tầm quan trọng của vợ anh với Canal+, “Người đặc biệt” đã có sự quan tâm đặc biệt tới cô vợ của Hazard. Một người bạn thân của Natasha tiết lộ với L’Echo: “Kể từ khi Hazard nhận được sự chú ý của PSG, Mourinho và cộng sự của ông ta đã hơn 1 lần bí mật gặp Natasha. Họ muốn đảm bảo rằng, Natasha và các con của cô ấy luôn cảm thất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống tại London”.

Hazard sẽ phản ứng ra sao nếu biết ông thầy láu cá người Bồ… lén lút qua lại với người bạn đời của anh? Hazard không quan tâm tới những trò ma mãnh của Mourinho. Tuy nhiên, chỉ cần Natasha mởi lời, ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành người ở Công viên các Hoàng tử…

  • Thành sao cũng nhờ Judo

     mourinho-len-lut-di-dem-voi-vo-hazard-4

    Hazard từng theo học Judo và chính môn võ thuật truyền thống của người Nhật Bản này giúp ích rất nhiều cho tiền vệ Bỉ trên sân cỏ. Ngôi sao Chelsea từng thổ lộ với báo chí Anh: “Tôi sử dụng đôi chân rất khéo kéo nhờ những năm tháng miệt mài luyện Judo. Ngoài sự linh hoạt và khéo léo, Judo cũng mang lại cho bạn một thể lực siêu phàm và sự tập trung cần thiết”.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm