Mourinho lại tiếp tục đanh đá

thứ tư 29-7-2015 18:28:33 +07:00 0 bình luận
Tự nhận mình là “Người hạnh phúc” sau khi trở lại Chelsea, tuy nhiên HLV Jose Mourinho lại cho thấy sự chua ngoa của mình.

Trong buổi phỏng vấn với tờ La Region ngày hôm qua, phu nhân của HLV Rafael Benitez là bà Montserrat đã buông lời nói đùa: “Benitez đang dọn đống đổ nát của Mourinho”

Rafa_Benitez
HLV Rafa Benitez và vợ.

Cũng không ai lạ gì sự thù địch đã tồn tại từ rất lâu giữa 2 chiến lược gia lão luyện này. Sự hằn học bắt nguồn từ thời điểm Chelsea của Mourinho trạm chán Liverpool do Benitez dẫn dắt, tại Champions League màu 2005/06.

Rafa_Benitez_Jose_Mourinho
Mourinho và Benitez kèn cựa nhau đã lâu.

Và ngay sau khi Chelsea giành chiến thắng trước Barcelona trong trận đấu tại ICC 2015, Jose Mourinho ngay lập tức tung ra những lời phản pháo phu nhân của ông Benitez: “Với tất cả sự tôn trọng, quý bà có đôi chút nhầm lẫn rồi. Tôi chả thấy buồn cười gì cả. Đơn giản vì ông ấy đến Chelsea thế chỗ Roberto Di Matteo, và đến Real Madrid để thay Carlo Ancelotti. Chỉ có duy nhất Inter Milan là ông ấy lên nhậm chức thay cho tôi thôi. Mà các bạn cứ nhớ lại xem, ông ấy chỉ cần chưa đầy 6 tháng để hủy hoại hoàn toàn đội bóng hay nhất châu Âu lúc bấy giờ.”

Benitez
Ông Benitez bị sa thải chỉ sau 6 tháng tại Inter.

Ông kết lại: “Và thay vì để nghĩ đến và phát biểu gì đó liên quan đến tôi, bà ấy nên dành thời gian rảnh của mình để tập trung chăm lo cho bữa ăn của ông nhà mình thì hơn.”

HLV Rafa Benitez cũng đã có 3 lần khác dẫn dắt những CLB cũ của Jose Mourinho, đó là Inter Milan, Chelsea và mới nhất là Real Madrid.

X.T (theo Mirror)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm