Mourinho chọn đội hình Chelsea đá Siêu Cúp châu Âu với Liverpool thế nào?

Hoàng Hà
thứ ba 13-8-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Mourinho chỉ trích Lampard sau thất bại của Chelsea trước MU và ông có ý tưởng rõ ràng về cách xếp đội hình cho trận Siêu Cúp châu Âu với Liverpool.

Jose Mourinho trong vai trò bình luận viên Sky Sport tỏ ra thất vọng với đội hình trẻ và thiếu kinh nghiệm được Frank Lampard lựa chọn trước MU dẫn đến thất bại nặng nề.

Trong khi Mason Mount, Tammy Abraham và Ross Barkley không đạt được chất lượng tấn công thì Kurt Zouma và Emerson lại kém trong phòng thủ.

Mourinho chọn đội hình Chelsea đá Siêu Cúp châu Âu với Liverpool thế nào?

Ngoài ra, N'Golo Kante chỉ vào sân từ băng ghế dự bị mà theo giải thích của Lampard là tiền vệ không có đủ thể lực hoàn hảo nhất.

Nhưng khi bước vào trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Liverpool vào đêm mai, việc đòi hỏi sự cải thiện nhanh chóng ở Chelsea trở thành điều cấp bách.

Với quan điểm của mình, Mourinho khăng khăng đòi kinh nghiệm từ Marcos Alonso và Olivier Giroud trên sân, cùng với Kante bất chấp những lo ngại về thể lực.

Ông cũng nhấn mạnh sự thiếu kinh nghiệm của Mount, người cần được thay thế bằng bản hợp đồng mới Christian Pulisic.

Mourinho chọn đội hình Chelsea đá Siêu Cúp châu Âu với Liverpool thế nào?

“Chelsea quá mềm yếu, không phòng ngự gọn gàng, không đủ mạnh mẽ, có quá nhiều khoảng trống giữa các tuyến”, Mourinho nói với Sky Sports sau trận đấu.

“Nếu Kante có thể chơi 30-35 phút, anh ấy có thể bắt đầu trận đấu. Và sau đó nếu anh chỉ chơi được một giờ thì sẽ chơi chừng đó.

“Alonso, Kante, Giroud ngồi trên băng ghế dự bị và đến Old Trafford, ngay cả khi đây không phải là MU khổng lồ từng khiến mọi người sợ hãi thì bạn vẫn phải cần thêm chút kinh nghiệm”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm