Mkhitaryan dính chấn thương mắt cá; Marquinhos khước từ Barca

thứ hai 12-12-2016 7:29:40 +07:00 0 bình luận
Mourinho tiết lộ cầu thủ người Armenia chỉ kịp trở lại vào ngày Boxing Day, Marquinhos muốn được gia hạn HĐ với PSG là những tin chính trong bản tin sáng 12/12

Mourinho tiết lộ cầu thủ người Armenia chỉ kịp trở lại vào ngày Boxing Day, Marquinhos muốn được gia hạn HĐ với PSG là những tin chính trong bản tin sáng 12/12.

Mkhitaryan dính chấn thương mắt cá nghỉ thi đấu 2 trận. Trả lời trong buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham tại vòng 15 Premier League, Mourinho chia sẻ cầu thủ người Armenia dính chấn thương mắt cá chân trái và phải nghỉ 2 trận gặp Crystal Palace và West Brom. Mkhitaryan sẽ trở lại vào ngày Boxing Day gặp Sunderland.

bản tin

Real đã có mặt tại Nhật Bản. 5 giờ sáng nay (giờ Việt Nam), toàn bộ thành viên Real đã đáp chuyến bay tới Tokyo và ngay lập tức di chuyển tới Yokohama bằng xe bus để chuẩn bị cho trận bán kết FIFA Club World Cup với CLB America của Mexico diễn ra vào 17 giờ 30 ngày 14/12.

bản tin

Chuyến đi lần này, Zidane mang đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" và chỉ thiếu Gareth Bale vẫn ở lại Madrid để điều trị chấn thương.

Lavezzi sẽ là đối tác của Balotelli. Báo chí Pháp đưa tin, đội đang đứng đầu bảng Ligue 1 Nice đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi, cầu thủ sẽ chia tay Hà Bắc Fortune ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Marquinhos khước từ Barca. Trả lời trên kênh Fox Sports, trung vệ người Brazil khẳng định mong muốn lớn nhất của anh là được gắn bó với PSG bằng một bản hợp đồng mới thay vì chuyển tới thi đấu cho Barca như tin đồn.

"Ông lớn" của Brazil lần đầu xuống hạng. Với việc nhận thất bại 0-1 tại trận đấu cuối cùng giải Serie A Brazil, Internacional đã lần đầu tiên phải xuống thi đấu tại Serie B ở mùa giải năm sau. Đây là cú sốc lớn đối với NHM bóng đá Brazil bởi Internacional là một trong những đội bóng có truyền thống lịch sử nhất xứ sở Samba.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm