Messi nhậu say ngã xuống biển

thứ bảy 26-7-2014 16:00:11 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Theo nguồn tin độc quyền của tờ La Vanguardia, tiền đạo Lionel Messi suýt chết vì rơi xuống biển khi

(thethao24.tv) – Theo nguồn tin độc quyền của tờ La Vanguardia, tiền đạo Lionel Messi suýt chết vì rơi xuống biển khi đang say rượu. Nghe có vẻ hoang đường nhưng rõ ràng, hình ảnh của cầu thủ từng 4 lần đoạt QBV đang bị lung lay nghiêm trọng.

>>>Vận đen chưa ngừng theo đuổi Andy Carroll

>>>Messi, Zanetti, Baggio, Zidane, … làm từ thiện: Trận đấu vì hòa bình

>>>David Beckham mua máy bay Falcon 7X

Câu chuyện bắt đầu khi Messi cùng cô bồ xinh đẹp Antonella Roccuzzo và vài người bạn thân, trong đó có cặp đôi Cesc Fabregas và Daniella Semaan thuê chiếc du thuyền sang trọng tới hòn đảo Capri ở Italia để thưởng ngoạn sau kỳ World Cup. Do chỉ có vài người bạn thân thiết nên đám đàn ông đã kéo nhau lên boong tầu đánh chén, còn đám chị em phụ nữ làm nhiệm vụ trông con ở tầng dưới.

2

Có 3 người đàn ông nhưng chỉ một loáng, đám bạn nhậu của Messi đã ngốn hết 3 chai rượu Scotland loại nặng cùng một két bia. Cảm thấy chưa đủ đô, tiền đạo đang khoác áo Barca đã tình nguyện đi lấy rượu để tiếp mấy chiến hữu. Tuy nhiên, do ngấm rượu và những bước chân trở nên siêu vẹo nên đội trưởng ĐT Argentina đã giẫm vào một vỏ lon, trượt chân, đập người vào thành lan can tàu và ngã xuống biển.

Sau khi nghe thấy tiềng ùm thật lớn, Fagregas đã cùng đám nhân viên làm việc trên tàu nhảy xuống nước kéo Messi lên. Đứng trên thuyền, mặt cô bồ Antonella cắt không còn giọt máu. Theo tiết lộ của một nhân viên thì Messi biết bơi nhưng do đã quá chén nên tiền đạo Barca không làm chủ được bản thân và chỉ ú ớ, giãy giãy. Sau khi hồi tỉnh, đám ngôi sao kia đã yêu cầu tất cả nhân viên phải giữ bí mật để tránh làm mất hình ảnh cũng như tránh sự khiển trách từ phía BLĐ CLB Barca. Dù có nhét gần 3.000 euro cho mỗi nhân viên nhưng chẳng hiểu kiểu gì mà thông tin động trời kia lại lọt đến tai của cánh săn tin La Vanguardia.

1

“Messi loạng choạng, ngã xuống biển và không thể kêu cứu. Chúng tôi đã rất vất vả khi kéo anh ấy lên thuyền. Đứng không vững, anh ấy còn nôn thẳng vào người chúng tôi. Hình ảnh lúc đó thật khó tưởng tượng với một ngôi sao nổi tiếng như Messi”, nhân viên dấu tên tiết lộ với La Vanguardia.

Để tránh bị kiện, tờ báo uy tín kia khẳng định đang có trong tay những bức ảnh Messi ngã xuống biển ra sao, được kéo lên thuyền thế nào. Thậm chí cảnh cầu thủ xuất sắc nhất World Cup áp mặt vào vai một nhân viên rồi phun một đống bùi nhùi cũng được ghi lại bằng điện thoại ở một góc vô cùng kín.

Q.Trang

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm