Messi khiến NHM phát cuồng với kỹ năng tuyệt vời trên sân tập

Dịch Phong
thứ bảy 7-12-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi tiếp tục khiến NHM phát cuồng khi biểu diễn những kỹ năng tuyệt vời trên sân tập của Barca.

Meesi không mất nhiều thời gian để chứng minh anh xứng đáng giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp như thế nào. Sau khi nhận giải thưởng danh giá của tạp chí France Football, tiền đạo người Argentina đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng với những tình huống xử lý khó tin trên sân tập của Barca.

Trong buổi đá tập 5 người, Messi liên tục thực hiện những động tác giả để qua người và dứt điểm hiểm hóc vào góc chết khiến thủ môn không có cơ hội để cản phá. Trong đó, tình huống Messi xâu kim Clement Lenglet gây ra sự phản ứng lớn nhất của người hâm mộ.

Video Messi khiến NHM phát cuồng với kỹ năng tuyệt vời trên sân tập

Tuy nhiên, các cầu thủ Barca lại không hề có phản ứng ngạc nhiên hay bất ngờ nào cả. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng Messi vẫn thường xuyên thực hiện các động tác này trên sân tập của Barca.

“Tôi không hề ngạc nhiên khi xem video này. Messi đã làm việc chăm chỉ để đạt đến đẳng cấp này. Cậu ấy đã được tập luyện HLV Pep Guardiola để chiến thắng những hậy vệ giỏi nhất như Puyol, Pique...”.

“Tôi có thể hiểu các đối thủ sẽ "khó chịu" như thế nào khi đối mặt với Messi mỗi ngày”

“Chỉ có Messi mới thực hiện những điều tuyệt vời đó một cách thật đơn giản”.

Messi khiến NHM phát cuồng với kỹ năng tuyệt vời trên sân tập

Messi đang khiến NHM phát cuồng với các kỹ năng tuyệt vời

“Tôi đã thử tưởng tượng bản thân là một hậu vệ và phải đối mặt với Messi. Tôi chắc chắn rằng là anh ấy sẽ rê bóng qua tôi đến 45 lần chỉ trong vòng 7 phút đấy”.

“Messi đùa giỡn với Lenglet như cách anh ấy từng làm với Boateng”

“Tôi chưa từng nhìn thấy cầu thủ nào như Messi. Tôi không biết phải dùng từ ngữ nào để khen ngợi cậu ấy nữa rồi”

Một số người thậm chí còn dự đoán Messi sẽ tiếp tục thống trị giải thưởng cá nhân danh giá của tạp chí France Football vào năm sau. “Quả bóng vàng thứ 7 sắp đến tay Messi rồi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm