Messi cũng phải trầm trồ về kỹ năng tuyệt vời của cậu bé 7 tuổi

Dịch Phong
thứ ba 14-4-2020 1:12:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi nổi tiếng về kỹ thuật siêu đẳng cũng phải lên tiếng khen ngợi kỹ năng chơi bóng tuyệt vời của một cậu bé 7 tuổi người Iran.

Cậu bé Arat Hosseini đang gây sốt trên mạng xã hội khi thực hiện những video mô phỏng các kỹ năng chơi bóng của siêu sao Lionel Messi. Cậu bé 7 tuổi người Iran khiến tất cả phải ngả mũ thán phục với khả năng chơi bóng khó tin so với độ tuổi của mình.

Thậm chí, chính Messi cũng phải lên tiếng khen ngợi Hosseini trong đoạn video đáng kinh ngạc được cậu bé chia sẻ lên Instagram vào 2 ngày trước. Cậu bé người Iran thực hiện động tác đánh gót đưa bóng vào lưới bóng rổ ở phía sau lưng khiến Messi cũng phải vỗ tay khen hay.

Messi cũng phải trầm trồ về kỹ năng tuyệt vời của cậu bé 7 tuổi

Arat Hosseini đánh gót đưa bóng vào lưới bóng rổ

“Cảm ơn Arat. Chú đã thấy được rất nhiều điều ở màn trình diễn đẳng cấp này. Thật là ấn tượng. Chúc mừng cháu nhé!”.

Hành động nhỏ của Messi khiến Arat Hosseini sướng phát điên bởi cậu bé rất hâm mộ ngôi sao Barca. Ngay lập tức, Hosseini quay một video để cảm ơn thần tượng. Trong đó, cậu bé mặc một chiếc áo Barca in số 10 của thần tượng và gửi lời cảm ơn Messi, trước khi thực hiện liên tiếp 3 kỹ năng gắp bóng, tâng bóng và móc bóng theo tư thế xe đạp chổng ngược vào khung thành ở phía sau.

Messi cũng phải trầm trồ về kỹ năng tuyệt vời của cậu bé 7 tuổi

Arat Hosseini thực hiện cú ngả người móc bóng vô cùng ấn tượng

Nói về ước mơ của con trai, cha của Hosseini chia sẻ: “Thằng bé mơ ước ngày nào đó sẽ được thi đấu cho Barca. Nó mơ về chuyện này mỗi đêm. Và khi người khác so sánh nó với Messi, thằng bé đã nói rằng: 'Khi lớn lên, con sẽ trở thành một cầu thủ giỏi như Messi'. Arat luôn cố gắng hết sức để đạt được ước mơ của mình”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm