Messi chấn thương nhẹ, Barcelona kiện Santos

thứ ba 6-9-2016 7:45:22 +07:00 0 bình luận
Chấn thương của Messi không quá nghiêm trọng, Barcelona gửi đơn kiện Santos lên FIFA là những tin chính trong bản tin sáng 6/9

Chấn thương của Messi không quá nghiêm trọng, Barcelona gửi đơn kiện Santos lên FIFA, Everton gia hạn hợp đồng với Barkley và Lukaku là những tin chính trong bản tin sáng 6/9.

Messi sẽ sớm bình phục

Đó là kết luận từ đội ngũ y tế của Barcelona. Tuy nhiên, bác sỹ vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Lionel Messi. Trước đó, tiền đạo người Argentina tái phát chấn thương háng trong trận gặp Uruguay.

Man Utd khủng hoảng đôi cánh

HLV Jose Mourinho đang rất đau đầu khi 2 hậu vệ cánh Luke Shaw và Valencia vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận derby với Man City tối thứ Bảy. Luke Shaw đang có dấu hiệu tái phát chấn thương sau khi rút khỏi đội tuyển Anh. Trong khi đó, Valencia chỉ có 24 giờ nghỉ ngơi tại Manchester khi vừa trở về từ Ecuador.

bản tin

Barcelona khởi kiện Santos vụ Gabigol

BLĐ Barcelona đã gửi đơn kiện Santos lên FIFA về trường hợp của Gabriel Barbosa. Trước đó, Barcelona và Santos đã ký 1 bản thỏa thuận cho phép CLB TBN có 3 ngày từ 29/8 đến 1/9 để quyết định có mua Gabigol hay không. Tuy nhiên, khi mà đội chủ sân Nou Camp còn chưa đưa ra quyết định thì Santos đã bán Gabigol cho Inter với giá 27.5 triệu euro.

Sadio Mane có thể ra sân cuối tuần này

HLV Juergen Klopp có thể thở phào nhẹ nhõm khi các bác sỹ của Liverpool kết luận tiền đạo 24 tuổi người Senegal có thể ra sân cuối tuần này trong trận gặp nhà ĐKVĐ Leicester.

bản tin
Sadio Mane có thể ra sân trận gặp Leicester

Barcelona gia hạn hợp đồng với Ter Stergen

Mặc dù vẫn còn 3 năm hợp đồng, tuy nhiên, chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu tiết lộ đội chủ sân Nou Camp đang tiến hành thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành người Đức. 

bản tin
Stergen trong màu áo Barcelona

Aletico Madrid muốn mua Andre Silva

HLV Diego Simeone xác nhận ông muốn giải phóng hợp đồng 60 triệu euro của Andre Silva với Porto để đưa tiền đạo 20 tuổi về sân Vicente Calderon.

Everton gia hạn hợp đồng với Ross Barkley và Lukaku

Đội chủ sân Goodison Park tiết lộ họ đang tiến hành thỏa thuận gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng là Ross Barkley và Romero Lukaku. Trước đó, tiền đạo người Bỉ ngỏ ý chuyển sang Juventus vào mùa Hè năm sau bắt chấp việc Everton cam kết sẽ trả Lukaku mức lương cao nhất CLB từ trước đến giờ.

bản tin
Ross Barkley và Lukaku là 2 trụ cột của Everton
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm