Mẹ Depay không “chấm” cô Tran

thứ ba 29-9-2015 16:35:45 +07:00 0 bình luận
Phần lớn NHM đều tin rằng Memphis Depay phải có tình ý với người mẫu Karrueche Tran nên mới năm lần, bảy lượt mời người đẹp đi chơi riêng. Chỉ có điều, bà Cora Schensema và HLV Louis van Gaal lại không ưa người đẹp gốc Việt.

Không yêu, sao lại làm phiền?

Memphis Depay vừa có bàn thắng đầu tiên tại Premier League cho Man Utd. Pha lập công của chân sút người Hà Lan có một ý nghĩa rất quan trọng, bởi nó không chỉ “thông nòng” cho Depay mà còn mở đầu cho chiến thắng của Man Utd trước Sunderland, đưa đội bóng của Louis van Gaal lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Một sự kiện như vậy đáng để ăn mừng.

Chưa kể, Memphis Depay còn là một tay chơi có tiếng nên càng không thể bỏ qua cơ hội tiệc tùng này. Ngôi sao Man Utd vừa tự thưởng cho bản thân một đêm vui hết mình tại hộp đêm Suburbia, Cheshire vào ngày thứ Bảy tuần trước. Depay lập tức thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh bằng một bộ đồ cực ngầu, áo sơ mi đen đầy hình đầu lâu kết hợp với áo da đen chi chít những hình vẽ graffiti màu trắng.

Mẹ Depay không “chấm” cô Tran
Memphis Depay hẹn hò với Karrueche Tran.

Ban đầu, cách ăn mặc của chân sút người Hà Lan khiến nhiều vị khách ở hộp đêm Suburbia lầm tưởng anh là một nghệ sĩ. Bản thân Memphis Depay cũng thừa nhận anh bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang cá tính của những tay rapper. “Tôi mê nhạc rap nên rất thích ăn mặc theo phong cách hip hop. Các phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng trong phong cách thời trang của tôi. Không ít lần ra đường, tôi bị mọi người lầm tưởng là nghệ sĩ” – ngôi sao Man Utd chia sẻ trên tạp chí Elle.

Tuy nhiên, thời trang của Memphis Depay không phải là vấn đề được mọi người quan tâm nhất. Cánh săn ảnh và khách hàng của hộp đêm Suburbia chú ý đến cô gái đi cùng Depay nhiều hơn. Bóng hồng này không phải ai xa lạ, cô là Karrueche Tran, người mẫu Mỹ gốc Việt từng hẹn hò với ngôi sao nhạc R&B, Chris Brown.

Tin đồn Memphis Depay hẹn hò với Karrueche Tran xuất hiện từ khi ngôi sao Man Utd chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh thân mật của hai người trong chuyến nghỉ mát tại Miami cách đây 3 tháng. Trước những lời bàn tán của dư luận, Depay và Tran đã chọn cách im lặng. Nhưng truyền thông Anh vẫn tỏ ra nghi ngờ, bởi trước nay Memphis Depay chưa bao giờ đăng ảnh người phụ nữ nào trên mạng xã hội, ngoại trừ mẹ và bà ngoại của anh.

Chưa kể, nguồn tin của tờ De Telegraaf còn khẳng định, Depay vẫn lén lút hẹn hò với Karrueche Tran, nhưng kín đáo hơn trước. Ví dụ như đêm thứ Bảy tuần trước, Depay đến trước, Tran đến sau và cùng nhau rời hộp đêm. Đây chỉ là sự ngẫu nhiên? Một vị khách của quán Suburbia chia sẻ trên tờ Manchester Evening News: “Tôi dám chắc họ đang cặp kè với nhau. Cứ nhìn cái cách Memphis Depay liếc mắt đưa tình và trò chuyện với Karrueche Tran thì biết mối quan hệ của họ không đơn giản chỉ là bạn bè”.

Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đấy

Memphis Depay có thích, có hẹn hò với Karrueche Tran hay không vẫn còn là một nghi vấn. Nhưng từ Hà Lan, một nguồn tin thân cận với mẹ của Depay tiết lộ bà Cora Schensema không “ưa” Karrueche Tran: “Cora không muốn con trai cưới một cô gái dính phải nhiều điều tiếng như Karrueche. Bà ấy luôn muốn Memphis kết hôn với một cô gái Hà Lan. Như vậy, Cora sẽ dễ dàng tìm hiểu tính cách, tông ti họ hàng của con dâu tương lai”.

Mẹ Depay không “chấm” cô Tran
Người mẫu Karrueche Tran.

Về vấn đề này, HLV Louis van Gaal cũng đồng quan điểm với bà Cora Schensema. Ông thầy người Hà Lan rất quý cậu học trò đồng hương, đối xử với anh chẳng khác gì con ruột. Van Gaal từng hứa với Depay sẽ tìm cho anh “một đám thật tử tế”, vì theo suy nghĩ của ông, cầu thủ phải sớm thành gia lập thất mới có thể tập trung phát triển sự nghiệp. Trường hợp của Anthony Martial là một minh chứng tiêu biểu.

Louis van Gaal vẫn khuyên Memphis Depay phải chọn vợ đảm, chứ không nên lấy vợ đẹp. Những cô nàng hay chụp ảnh khoe thân trên các tạp chí thời trang như Karrueche Tran thì phải dẹp ngay, vì vợ đẹp chỉ để ngắm chứ chuyện chăm sóc chồng con thì hầu như chẳng biết gì. Chưa kể, Chris Brown từng tố cáo Karrueche Tran giở trò “bắt cá hai tay”, vụng trộm với ca sĩ Drake trong thời gian anh đang ngồi tù.

Một cô gái thường xuyên chụp ảnh khoe thân, lại có tính lăng nhăng dĩ nhiên không thể lọt vào mắt xanh của mẹ Depay và ông thầy Van Gaal. Chính vì thế, hai người đã khuyên Depay rằng hãy từ từ mà tìm hiểu, lấy vợ là chuyện trăm năm, không thể vội được.

NGUYỄN MAI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm