Mbappe tự loại mình khỏi cuộc đua Quả bóng vàng với Messi

Hoàng Hà
thứ ba 26-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Kylian Mbappe không cho rằng mình là ứng cử viên cho cuộc đua giành Quả bóng vàng 2019 khi coi Lionel Messi là người xứng đáng nhất.

Chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2019 vẫn còn là một bí ẩn, mặc dù mọi ánh mắt đều hướng về Messi. Ngôi sao của Barca được coi như ứng cử viên hàng đầu để giành giải thưởng cá nhân cao quý nhất thế giới.

Một trong những đồng nghiệp đánh giá cao cơ hội chiến thắng của Messi là Mbappe. Trong cuộc phỏng vấn với France Football, tiền đạo của PSG tin rằng ngôi sao người Argentina sẽ giành giải thưởng này.

Mbappe tự loại mình khỏi cuộc đua Quả bóng vàng với Messi

Mbappe cho rằng Messi xứng đáng đoạt Quả bóng vàng

“Tôi sẽ không giành được Quả bóng vàng năm nay. Có rất nhiều ứng cử viên cho nó. Đối với tôi, Leo Messi được ưa thích hơn cả’, Mbappe nói. “Ở cấp độ cá nhân, anh ấy là người mạnh nhất”.

Ngoài việc ca ngợi Messi, Mbappé còn cho biết: “Tôi không còn thần tượng nữa” và tránh so sánh với Pele.

“Tôi không thích bị so sánh với Pele, vì tôi sẽ không bao giờ như vậy. Ông ấy đã vô địch World Cup ba lần và được coi là vua của bóng đá”.

Mbappe tự loại mình khỏi cuộc đua Quả bóng vàng với Messi

Messi có cơ hội đoạt Quả bóng vàng thứ 6

Khi còn là một cậu bé, Mbappe được biết tới với việc hết sức ngưỡng mộ đàn anh Cristiano Ronaldo qua cách treo những tranh ảnh về CR7 trong căn phòng của mình.

Cũng liên quan đến cuộc đua Quả bóng vàng, mới đây HLV của Liverpool, Jurgen Klopp lên tiếng ủng hộ học trò Virgil van Dijk là ứng cử viên xứng đáng để đánh bại Messi cho giải thưởng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm