Martial tiết lộ lý do giúp anh cải thiện phong độ ở Man Utd

thứ năm 29-11-2018 14:37:32 +07:00 0 bình luận
Anthony Martial đang có màn trình diễn tốt ở Man Utd và bí quyết giúp tiền đạo người Pháp cải thiện phong độ trong thời gian qua vừa được chính anh tiết lộ sau chiến thắng trước Young Boys tại Champions League.

Martial đang có màn trình diễn tốt ở Man Utd và bí quyết giúp tiền đạo người Pháp cải thiện phong độ trong thời gian qua vừa được chính anh tiết lộ sau chiến thắng trước Young Boys tại Champions League.

 

Hơn 3 tháng trước, Anthony Martial bất ngờ rời trại tập trung của Man Utd để trở về quê nhà Pháp "hộ đê" cho bạn gái nhưng không báo cáo với HLV Jose Mourinho, hay bất kỳ thành viên nào trong đội ngũ huấn luyện.

Hành động vô kỷ luật này đã khiến Martial phải nhận một án phạt nội bộ và đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời Man Utd ngay trước thềm mùa giải mới 2018/19.

Martial tiết lộ lý do giúp anh cải thiện phong độ ở Man Utd - Ảnh 2.

Martial từng bị phạt vì tự ý rời trại tập trung của Man Utd

Nhưng Martial đã ở lại và còn cố gắng tập luyện để trở thành chân sút số một của Man Utd trong thời điểm hiện tại với 7 pha lập công sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sau trận đấu với Young Boys vào rạng sáng qua, Martial đã có 9 trận đá chính liên tiếp cho Man Utd. Tiền đạo người Pháp tin rằng, chính việc được ra sân thường xuyên đã giúp anh cải thiện phong độ trong thời gian qua, ghi 6 bàn trong 6 trận gần nhất của Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh.

"Chìa khóa cho phong độ của tôi trong thời gian qua là được ra sân thường xuyên hơn. Đối với tôi, khi bạn tham dự một trận đấu, đó là khoảng thời gian bạn tìm kiếm niềm vui và cảm giác chơi bóng.

Nếu bạn không được ra sân thường xuyên và chỉ tham gia các buổi tập, bạn có thể vẫn trạng thái tốt, nhưng không giống như việc tham gia các trận đấu chính thức.

Tôi hy vọng bản thân có thể tiếp tục ra sân thường xuyên và thể hiện phong độ tốt trong những trận đấu này".

Martial tiết lộ lý do giúp anh cải thiện phong độ ở Man Utd - Ảnh 5.

Martial đã ghi bàn trong 5 trận đấu liên tiếp cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh

Dĩ nhiên, nếu HLV Jose Mourinho không xếp Anthony Martial đá chính liên tục, nếu tiền đạo người Pháp không cải thiện phong độ ghi bàn ở mùa giải năm nay, và Martial khẳng định, anh đã cải thiện rất nhiều khả năng thi đấu khi không có bóng.

"Tôi nghĩ sự cải thiện phong độ của bản thân mang nhiều dấu ấn về mặt chiến thuật. Tôi đã cố gắng đảm bảo tốt vị trí của minh ở trên sân. Nhờ vậy, tôi có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng của mình.

Martial tiết lộ lý do giúp anh cải thiện phong độ ở Man Utd - Ảnh 6.

Martial đã di chuyển nhiều hơn và tham gia hỗ trợ đồng đội nhiều hơn khi Man Utd không có bóng

Tôi đã cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa và cố gắng hỗ trợ đội bóng của tôi khi chúng tôi không giành quyền kiểm soát bóng.

Chúng tôi đã làm việc rất nhiều về chiến thuật, và tôi luôn cố gắng hết mình, lắng nghe cẩn thận những lời khuyên từ các huấn luyện viên. Điều này thực sự bổ ích với tôi trong chuyện cải thiện phong độ thi đấu ở mùa giải năm nay".

Martial tiết lộ lý do giúp anh cải thiện phong độ ở Man Utd - Ảnh 7.

Martial đang nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho

Hợp đồng hiện tại của Martial với Man Utd sẽ kết thúc vào mùa giải năm nay, kèm theo tùy chọn gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2020. HLV Jose Mourinho và BLĐ Man Utd đang tìm cách thuyết phục Martial ký một bản hợp đồng dài hạn hơn nữa, nhưng 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề lương bổng.

Man Utd đã đề xuất gấp đôi mức lương của Martial từ 70.000 bảng lên 140.000 bảng, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chưa bằng lòng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm