Maradona lại đánh phóng viên

thứ hai 11-8-2014 19:30:29 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Có gì đó không ổn. “Cậu bé Vàng” Diego Maradona mở cửa xe hơi, mặt đằng đằng sát khí. Mồm

(thethao24.tv) – Có gì đó không ổn. “Cậu bé Vàng” Diego Maradona mở cửa xe hơi, mặt đằng đằng sát khí. Mồm cậu chửi, tay cậu vung lên rồi… tát đánh đốp một phát vào mặt anh phóng viên ở trước cửa Nhà hát quốc gia.

>>>Video: Maradona tát phóng viên

>>>Lại thêm một “nạn nhân tóc vàng” mắc lưới tình Maradona

>>>Vụ Chủ tịch LĐBĐ Argentina “nói đểu” Diego Maradona: Cậu bé Vàng phản đòn

Hôm qua là ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng 8. Ở Argentina, đây là Ngày của trẻ em (Dia del Nino), thế nên Maradona cùng cô bạn gái mới tái hợp – Veronica Ojeda mới đưa con trai hơn 1 tuổi, Diego Fernando tới Nhà hát kịch quốc gia ở Buenos Aires để cho cháu xem buổi biểu diễn Panam.

MARADONA NO RJ

Maradona bế con trai đi Nhà hát kịch quốc gia ở Buenos Aires xem buổi biểu diễn Panam

Theo đoạn clip vừa được trang mạng của Clarin đăng tải thì khi kịch hạ màn, Maradona toan đưa vợ con ra về thì ô tô của ông bị chặn lại bởi đám đông phóng viên. Nhân dịp lễ “Dia del Nino”, Maradona muốn một ngày cho con trai nên ông rất khó chịu. Tuy vậy, trước khoảng hơn chục cái micro của các nhà đài lớn như America, TN… đưa qua cửa kính ô tô, chĩa vào miệng “Cậu bé Vàng” thì cậu vẫn bình tĩnh nói từ từ, nói dõng dạc kẻo các anh phóng viên lại vu lên rằng, cậu nói ngọng do “chưa hết ngáo” hay do tác hại của ma túy.

“Đây là Ngày trẻ em đầu tiên của con trai tôi. Tôi muốn có một ngày thật đặc biệt cho con mình”. Ngoài ra, Maradona còn trả lời vài câu hỏi khác về công việc hiện tại của ông, rồi kéo cửa kính xe lên, định phóng xe đi. Nhưng đúng lúc ấy, một anh phóng viên nói điều gì đó khiến Maradona nổi giận.

Theo đoạn clip, Maradona bước xuống, tiến tới anh phóng viên rồi chỉ mặt nói: “Thằng ngu, mày muốn gì? Tao không xúc phạm vợ con mày, tại sao mày xúc phạm vợ con tao?”. Và, Maradona kết thúc câu chửi của mình bằng cái tát rõ kêu vào mặt anh kia, rồi ông bỏ đi, trước sự ngỡ ngàng của bà con cô bác đứng chứng kiến.

Anh 1

Maradona tát phóng viên

Danh dự của vợ con cần phải được bảo vệ. Nhưng cái cách bảo vệ của Maradona thì… quá côn đồ. Tờ Clarin bình luận, cái tát ấy lại là một scandal mới của “Cậu bé Vàng”. Tuy vậy, người hâm mộ xứ Tango cũng đã quá quen với những cách hành xử thô bạo của “cậu”.

Gần nhất là vào tháng 05/2013, trên đường tới thăm con trai Diego Fernando, Maradona cũng đã nổi điên… “đá vào bộ hạ” phóng viên khi bị anh ta chụp hình. Nhưng kinh hoàng nhất vẫn là hồi tháng 02/1994, thời điểm đó do bị các nhà báo… “bao vây” trước nhà, “Cậu bé Vàng” ức chế vác súng ra “xả đạn” khiến 4 người bị thương. Cũng may là không ai thiệt mạng.

Sỹ Đoan

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm