Man Utd vẫn muốn Bale, Hazard xuất sắc nhất tháng 8

thứ tư 7-9-2016 19:37:04 +07:00 0 bình luận
Man Utd vẫn theo đuổi Bale, Hazard được CĐV chọn xuất sắc nhất tháng 8, Messi đã trở lại tập luyện là những tin chính trong bản tối 7/9.

Man Utd vẫn theo đuổi Bale, Hazard được CĐV chọn xuất sắc nhất tháng 8, Messi đã trở lại tập luyện là những tin chính trong bản tối 7/9.

Man Utd lại gây sốc khi muốn chiêu mộ Bale

Bất chấp cầu thủ xứ Wales đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid cùng mức lương 350.000 bảng/tuần, Man Utd xác nhận họ vẫn đang theo đuổi cầu thủ 27 tuổi và sẵn sàng trả cho Bale mức lương lên tới 16.7 triệu bảng/mùa.

Messi đã trở lại tập luyện

NHM Barcelona đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi Messi trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, tiền đạo 29 tuổi tái phát chấn thương háng sau khi ghi bàn quyết định giúp Argentina vượt qua Uruguay với tỉ số tối thiểu.

bản tin
Messi trong buổi tập chiều nay

Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

Cầu thủ người Bỉ được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 8 do các CĐV bình chọn. Hazard vừa trải qua mùa giải 2015/16 tồi tệ khi chỉ có 6 bàn thắng sau 42 lần ra sân. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, cầu thủ 25 tuổi đã dần tìm lại được phong độ đỉnh cao. 

bản tin

Lyon giữ chân Lacazette

BLĐ Lyon tiết lộ, họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với chân sút người Pháp. Lyon tuyên bố, Lacazette sẽ nhận được mức lương cao nhất từ trước đến nay của CLB và mức phí giải phóng hợp đồng cũng sẽ tăng lên rất lớn. Mùa hè vừa qua, đội bóng nước Pháp từng từ chối mức giá 43 triệu bảng của West Ham dành cho chân sút 25 tuổi.

Luke Shaw sẵn sàng cho trận derby Manchester

Bác bỏ những tin đồn về việc tái phát chấn thương, hậu vệ cánh trái người Anh đã tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Man City vào tối thứ Bảy 10/9.

Juventus gia hạn hợp đồng với Bonucci

Juventus xác nhận họ sẽ tưởng thưởng cho trung vệ người Italy bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cùng mức lương 5 triệu euro/mùa. Mùa hè năm nay, Chelsea thể hiện quyết tâm chiêu mộ hậu vệ người Italy, tuy nhiên Bonucci đã khẳng định anh sẽ không chia tay Juventus. 

bản tin
Bonucci xứng đáng nhận được sự đãi ngộ từ Juventus

Gundogan và Sane có thể ra sân trận derby

Truyền thông Anh đưa tin, 2 tân binh người Đức của Man City đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận derby Manchester lần đầu tiên của họ. Trước đó, Leroy Sane dính chấn thương gân kheo còn Gundogan bị trật khớp gối.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm