"Man Utd trả PSG 79 triệu bảng để mua Marco Verratti"

chủ nhật 12-6-2016 19:44:29 +07:00 0 bình luận
Man Utd trả PSG 79 triệu bảng để mua Marco Verratti, Casillas sẽ theo chân Buffon giải nghệ là những tin chính trong bản tin tối 12/06.

Man Utd chi đậm để mua Marco Verratti: Không chỉ theo đuổi, Man Utd còn nhắm đến Marco Verratti của PSG và sẵn sàng chi ra 79 triệu bảng cùng mức lương khủng 6,7 triệu bảng/ mùa cho tiền vệ người Italia.

Marco Verratti

Juventus dẫn đầu cuộc đua giành Lukaku: Sau khi củng cố sức mạnh tuyến giữa với bản hợp đồng chất lượng Miralem Pjanic từ AS Roma, Juventus tiếp tục công cuộc tăng cường hàng công với việc đang có lợi thế rất lớn để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton.

Đức và Italia sao chép mô hình thành công của Tây Ban Nha: Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng để có được thành công hiện nay, Đức và Italia đã nghiên cứu và sao chép mô hình thành công của bóng đá Tây Ban Nha.

Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Kante: Với phong độ xuất sắc trong cả màu áo Leicester City lẫn tại Tuyển Pháp, N'Golo Kante đang là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng và Man Utd đã ra giá 22 triệu bảng cho tiền vệ này.

Casillas sẽ theo chân Buffon giải nghệ: Thủ môn Iker Casillas của Tuyển Tây Ban Nha tiết lộ khi nào Gigi Buffon tuyên bố giải nghệ thì cũng là lúc anh giã từ sự nghiệp thi đấu. Hiện tại, Buffon đã 38 tuổi và Casillas là 35 tuổi.

Iker Casillas

Arsenal xem giò hậu vệ Albania: Nhằm trường hợp Hector Bellerin ra đi, Arsenal đã nhắm tới hậu vệ Elseid Hysaj của Tuyển Albania và có thể sẽ bỏ ra 15 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ đang thuộc biên chế của Napoli này.

Yaya Toure giảm lương để ra đi: Yaya Toure chấp nhận giảm một nửa tiền lương hiện tại đang nhận ở Man City xuống còn con số 6 triệu bảng để có thể được chuyển tới Inter ngay trong mùa Hè này.

Liverpool muốn có 10 triệu bảng từ thương vụ Joe Allen: Trước sự quan tâm của Swansea dành cho tiền vệ Joe Allen, Liverpool cho biết họ chỉ để cầu thủ người CH Ireland này ra đi trong trường hợp nhận được ít nhất 10 triệu bảng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm