Man Utd công bố đội ngũ ban huấn luyện

thứ sáu 8-7-2016 6:52:07 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã công bố thành phần Ban huấn luyện trong mùa giải mới. Trong đó, nổi bật là Rui Faria, "cánh tay phải" trong sự nghiệp cầm quân của Jose Mourinho.

Man Utd công bố đội ngũ Ban huấn luyện trong mùa giải mới

Trang chủ của Man Utd đã công bố danh sách 6 thành viên trong BHL Quỷ đỏ do chính tay HLV Jose Mourinho lựa chọn.

Rui Faria tiếp tục làm trợ lý cho "Người đặc biệt" tại sân Old Trafford. Trước đó, Faria từng là "cánh tay phải" của Mourinho ở CLB như Chelsea, Inter và Real Madrid. HLV thủ môn Silvino Louro cũng là người gắn bó lâu năm với Mourinho từ khi ông còn dẫn dắt Porto vào năm 2004. Những thành viên còn lại trong đội ngũ Ban huấn luyện của Man Utd gồm Ricardo Formosinho, Carlos Lalin, Emilio Alvarez và chuyên gia phân tích bóng đá Giovanni Cerra. 

HLV Jose Mourinho và trợ lý Rui Faria.

HLV Jose Mourinho và trợ lý Rui Faria.

Pháp vào chung kết EURO 2016

Các học trò của HLV Didier Deschamps đã vượt qua Đức trong trận bán kết EURO 2016 với tỉ số 2-0. Cả hai pha lập công của Pháp đều được ghi bởi Antoine Griezmann.

Thất bại này khiến đội tuyển Đức một lần nữa ngậm ngùi lỡ hẹn với chức vô địch EURO. Trong khi đó, đội chủ nhà Pháp đã tiến gần hơn với giấc mơ vô địch ngay trên sân nhà.

Trận chung kết EURO 2016 sẽ là cuộc so tài giữa Pháp và Bồ Đào Nha, diễn ra vào lúc 2h ngày 11/07 (giờ Việt Nam).

Video: Diễn biến chính trận bán kết EURO 2016 giữa Pháp và Đức  

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Aaron Ramsey nhiều khả năng không góp mặt trong trận đại chiến với Liverpool

Sau khi có một mùa EURO thành công cùng với ĐT Xứ Wales, tiền vệ Aaron Ramsey đã được HLV Arsene Wenger cho nghỉ 3 tuần để hồi phục thể lực.Ở mùa giải Premier League 2014/15, ông thầy người Pháp này từng để cho Mesut Oezil, Per Mertesacker và Lukas Podolski ngồi ngoài trong trận đấu đầu tiên của Premier League nhằm giúp họ có thể lấy lại thể lực sau một kỳ World Cup thành công với ĐT Đức.

Tôi sẽ quay trở lại đội bóng vào ngày 1/8, tức là chỉ vài tuần trước khi trận đấu đầu tiên của Arsenal tại Premier League diễn ra. Như vậy là không đủ để tôi có thể kịp hồi phục thể lực. Ông ấy thường cho các cầu thủ được nghỉ trong trận đấu đầu tiên của mùa giải và có lẽ tôi cũng được hưởng quyền lợi như vậy”, Ramsey cho biết.

Arsenal sẽ bắt đầu chiến dịch ở Premier Leaue mùa giải 2016/17 bằng cuộc đại chiến với Liverpool vào ngày 14/8 trên sân Emirates.

Victor Valdes ký hợp đồng 2 năm với Middlesbrough

Cựu thủ môn CLB Barcelona Victor Valdes đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tân binh của Premier League mùa tới Middlesbrough. Như vậy, Valdes sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của Middlesbrough trong mùa hè này.

Chuyển đến Manchester United vào năm 2014, Victor Valdes chỉ được ra sân 2 lần dưới thời HLV Louis Van Gaal trước khi chuyển sang Standard Liege theo một bản hợp đồng cho mượn.

Trong sự nghiệp của mình, thủ môn người Tây Ban Nha này đã cùng với Barcelona giành 5 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu UEFA Champions League. Ở cấp độ ĐTQG, Valdes đã lên ngôi vương tại World Cup 2010 và EURO 2012. 

Victor Valdes cập bến Middlesbrough.

Victor Valdes cập bến Middlesbrough.

CĐV trúng đậm nhờ quả bóng Messi sút hỏng penalty 

Cú sút phạt đền hỏng ăn của Messi ở trận chung kết Copa America 2016 đã mang cơ hội kiếm tiền có một không hai cho anh Pedro Vasquez.

Sỡ hữu quả bóng mà Lionel Messi đá thẳng lên khán đài trong lượt sút luân lưu của mình, Vedro Vasquez đã quyết định đem bán đấu giá để thu lời. Hiện tại, mức giá cao nhất được trả cho quả bóng này là 27.000 euro, tương đương 664 triệu đồng.

Tôi rất hạnh phúc khi được sở hữu trái bóng này”, Vasquez chia sẻ trên tờ Marca, “Nhưng thực tế là món đồ này có thể mang lại rắc rối cho tôi. Bởi vậy, thay vì cất nó ở trong nhà, tôi có thể bán nó nếu nhận được một lời trả giá hợp lý”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm