Lý do Van Dijk sẽ vượt qua Messi và Ronaldo để giành FIFA The Best 2019

Hoàng Hà
thứ hai 23-9-2019 7:47:00 +07:00 0 bình luận
Van Dijk đang đứng trước cơ hội lớn vượt qua Messi và Ronaldo để giành FIFA The Best 2019 được tiến hành vào đêm nay (00h30 ngày 24/9) sau những ưu thế vượt trội.

Virgil van Dijk đã càn quét các giải thưởng của UEFA và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ tiếp tục được xướng tên trong lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới FIFA The Best 2019 vào đêm nay tại Milan.

Mười ba năm sau khi Fabio Cannavaro được công nhận là cầu thủ hay nhất thế giới, Van Dijk đang trên đường trở thành hậu vệ tiếp theo giành vương miện cao quý này.

Lý do Van Dijk sẽ vượt qua Messi và Ronaldo để giành FIFA The Best 2019

Van Dijk chiếm ưu thế đáng kể trước Messi và Ronaldo

Hậu vệ 27 tuổi người Hà Lan đã trở thành chuẩn mực cho những thành công mà Liverpool có được trong một năm qua, bao gồm chức vô địch Champions League và ngôi Á quân Ngoại hạng Anh. Sự hiện diện của bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng này làm thay đổi hoàn toàn chất lượng phòng thủ cho Liverpool và ngược lại The Kop cũng giúp Van Dijk nâng vị thế lên một tầm cao mới.

Van Dijk được coi như bức tường phòng thủ bất khả xâm phạm mà bằng chứng là không có cầu thủ nào vượt qua được anh trong 65 trận đấu kéo dài suốt 519 ngày, cho đến khi Gabriel Jesus rê bóng thành công ở trận Siêu Cúp Anh.

Lý do Van Dijk sẽ vượt qua Messi và Ronaldo để giành FIFA The Best 2019

Van Dijk có cơ hội lớn giành Best The FIFA 2019

Những thành công trong thời gian gần đây như Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, chức vô địch Champions League, ngôi Á quân Premier League, cùng đội tuyển Hà Lan giành ngôi á quân UEFA Nations League làm tăng sức nặng cho việc Van Dijk thuyết phục mọi lá phiếu bầu chọn cho mình tại FIFA The Best 2019.

Đó là ưu thế rõ ràng của anh so với hai đối thủ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vốn trải qua một năm không hoàn toàn nổi trội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm