Lướt “phây”: Người nổi tiếng phản ứng như thế nào trước thất bại của Olympic Việt Nam ở Bán kết ASIAD 2018?

thứ tư 29-8-2018 19:33:38 +07:00 0 bình luận
Hầu hết NHM Việt Nam đều cảm thấy tự hào về tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo, dù đội tuyển Olympic Việt Nam vừa thất bại tâm phục khẩu phục trước Olympic Hàn Quốc ở Bán kết ASIAD 2018.

Hầu hết NHM Việt Nam đều cảm thấy tự hào về tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo, dù đội tuyển Olympic Việt Nam vừa thất bại tâm phục khẩu phục trước Olympic Hàn Quốc ở Bán kết ASIAD 2018.


Là người trực tiếp bình luận trận đấu của Olympic Việt Nam trên sóng truyền hình VTC3, bình luận viên Vũ Quang Huy vẫn rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ trước Olympic Hàn Quốc nhỉnh hơn về mọi mặt. 

Người nổi tiếng phản ứng như thế nào trước thất bại của Olympic Việt Nam ở Bán kết ASIAD 2018? - Ảnh 1.

Bình luận viên Vũ Quang Huy nhận xét về màn trình diễn của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc

Nhà báo Trương Anh Ngọc thậm chí còn thừa nhận, anh đã không cầm được nước mắt khi Olympic Việt Nam phải nhận bàn thua: "Đã dự là khó thắng, nhưng vẫn ứa nước mắt khi mình bị thủng lưới. Thế là sao nhỉ?". 

"Nhưng vẫn hạnh phúc, vẫn rất tự hào, vô cùng tự hào, và vẫn hô "Tự hào Việt Nam ơi". Cám ơn thầy Park, cám ơn các chàng trai của chúng ta. Các bạn đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và quê hương xứ sở. Người hâm mộ yêu các bạn...". 

Người nổi tiếng phản ứng như thế nào trước thất bại của Olympic Việt Nam ở Bán kết ASIAD 2018? - Ảnh 2.

Nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ về thành tích thi đấu của Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018

Cùng chung cảm xúc tự hào với nhà báo Anh Ngọc là Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 Phan Thị Mơ. "Không thể phủ nhận rằng bóng đá Việt Nam càng lúc càng đáng tự hào", người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội. 

Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh thì lại động viên các tuyển thủ Olympic Việt Nam không phải quá buồn, vì thất bại ngày hôm nay.

Người nổi tiếng phản ứng như thế nào trước thất bại của Olympic Việt Nam ở Bán kết ASIAD 2018? - Ảnh 3.

Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh động viên các tuyển thủ Olympic Việt Nam

Trong khi đó, hot girl Đỗ Thị Trâm Anh của chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" cho rằng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn một mục tiêu quan trọng là tấm huy chương Đồng của ASIAD 2018. 

Người nổi tiếng phản ứng như thế nào trước thất bại của Olympic Việt Nam ở Bán kết ASIAD 2018? - Ảnh 4.

Đội tuyển Olympic Việt Nam vẫn là nhà vô địch trong lòng hot girl Đặng Ngân của chương trình "Nóng cùng World Cup 2018"

Tương tự, nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Thị Chiều Xuân cũng rất hy vọng Olympic Việt Nam có thể giành chiến thắng ở trận đấu trang hạng 3 của ASIAD 2018 khi cập nhật dòng trạng thái: "Mong chờ đội tuyển Việt Nam giành huy chương Đồng. Thầy Park và các bạn luôn trong tim chúng tôi. Cảm ơn vì mọi điều đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam". 

Người nổi tiếng phản ứng như thế nào trước thất bại của Olympic Việt Nam ở Bán kết ASIAD 2018? - Ảnh 5.

Nghệ sĩ Chiều Xuân mong chờ Olympic Việt Nam sẽ giành huy chương Đồng ASIAD

Nghệ sĩ ưu tú Trần Lực thì cho rằng, Olympic Việt Nam thất bại trước Olympic Hàn Quốc ở Bán kết ASIAD 2018 bởi "Phong độ chỉ là nhất thời, Đẳng cấp mí là mãi mãi".

Không có được may mắn ngồi trước màn hình TV để cỗ vũ Olympic Việt Nam, nhà báo Trần Quang Minh đành theo dõi trận đấu thông qua radio trên xe hơi và vô tình "chộp" được một cảnh tượng có lẽ chỉ xuất hiện ở NHM Việt Nam. 

Người nổi tiếng phản ứng như thế nào trước thất bại của Olympic Việt Nam ở Bán kết ASIAD 2018? - Ảnh 6.

Nhà báo Trần Quang Minh chụp được cảnh đẹp khi theo dõi trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong lúc tắc đường

"Chỉ có thể là vì màu cờ sắc áo bà con mới túm tụm chen chân trong mưa, ướt nhẹp cả người và reo hò khản cổ", nhà báo Quang Minh chia sẻ trên Facebook.

"Việt Nam lần đầu tiên vào tới Bán kết Asiad ... không phải dạng vừa đâu. Các em vẫn luôn là những nhà vô địch. Và cũng lần đầu tiên tắc đường mà mình ngồi trong xe đủ 90 phút nghe Radio. Xe cứ đứng im một chỗ mà chả thấy sốt ruột gì cả. Bây giờ mới đang điên cả tiết đây".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm