Luke Shaw: Chân gãy thì ở nhà tìm… vợ

thứ sáu 18-9-2015 16:22:58 +07:00 0 bình luận
Luke Shaw không may gãy chân khi đang có phong độ tốt và dự kiến nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm. Đây quả là một bi kịch dành cho ngôi sao trẻ của Man Utd. Nhưng xét ở một khía cạnh tích cực, việc phải nằm nhà dưỡng thương mang đến cho Shaw cơ hội tìm vợ trên mạng xã hội.

Thanh niên 20 tuổi vẫn “bám” bố mẹ

Luke Shaw sinh ra ở London, hâm mộ Chelsea và từng muốn thi đấu cho một đội bóng thủ đô khi còn trẻ. Năm 8 tuổi, anh đăng ký vào trung tâm phát triển tài năng trẻ của Chelsea tại Guildford (Surrey). Nhưng các tuyển trạch viên của Chelsea lại loại bỏ ngôi sao Man Utd vì thể hình thấp bé của cậu so với bạn bè cùng trang lứa. Thế là Luke Shaw khăn gói lên đường gia nhập lò đào tạo trẻ của Southampton.

Cuộc sống xa nhà từ nhỏ giúp ngôi sao Man Utd rèn được tính tự lập. Anh ra sống riêng từ khi còn rất trẻ và hiếm khi ngủ lại nhà cha mẹ. Một người bạn của Luke Shaw chia sẻ trên tờ London Evening Standard: “Luke là một người giàu tình cảm, cậu ấy thường xuyên tâm sự với mẹ mọi vui buồn trong cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó, Luke cũng yêu cuộc sống tự do, không muốn bị ràng buộc bởi gia đình. Cha mẹ cậu ấy nhiều lần ngỏ ý muốn dọn đến sống chung, nhưng Luke đều từ chối vì cậu ấy muốn có không gian của riêng mình”.

Luke Shaw: Chân gãy thì ở nhà tìm... vợ

Nhưng ai có thể sống xa cha mẹ cả đời, Luke Shaw vẫn phải ở chung cùng đấng sinh thành trong những dịp đặc biệt, ví dụ như khoảng thời gian anh phải nằm nhà dưỡng thương sau khi bị gãy chân trong trận đấu với PSV Eindhoven tại Champions League. Ngôi sao Man Utd chưa lập gia đình, chưa có bạn gái và cũng không thể tự chăm sóc bản thân với đôi chân bị gãy. Vậy Luke Shaw sẽ phải thuê người chăm sóc riêng cho mình? Không! Cha mẹ anh kiên quyết phản đối. Họ không an tâm giao cậu quý tử cho một người lạ. Hơn nữa, không ai hiểu con bằng cha mẹ, ông bà Shaw sẽ là những người chăm sóc tốt nhất cho ngôi sao Man Utd.

Cha mẹ của Luke Shaw cũng có mặt trên khán đài sân Philips khi con trai bị gãy chân. Nhờ vậy, họ mới có thể kịp thời túc trực bên giường bệnh của ngôi sao Man Utd trong suốt thời gian anh điều trị tại bệnh viện St Anna (Eindhoven). Cha mẹ Luke Shaw đã tuyên bố sẽ chuyển đến sống cùng con trai cho đến khi anh phục hồi hoàn toàn. Lần này, ngôi sao Man Utd không thể cãi lời vì chân anh có đi lại được nữa đâu.

Trong cái rủi có cái may

Luke Shaw sẽ phải nằm nhà dưỡng thương ít nhất nửa năm. Trong thời gian này, ngôi sao Man Utd biết phải làm gì để hết buồn chán? Một nguồn tin của tờ Manchester Evening News tiết lộ: “Nằm bẹp trên giường thì còn cách giết thời gian nào hiệu quả hơn xem phim, nghe nhạc, chơi điện tử và “lướt” mạng xã hội. Luke chưa có bạn gái nên đây có thể là một dịp tốt để cậu ấy tìm được một người phụ nữ thích hợp. Cậu ấy cũng là một gã thợ săn tình trường có hạng trên mạng xã hội đấy chứ”.

Nói về chiến tích “sát gái” trên mạng của Luke Shaw, không thể không kể trường hợp của Shelby Billingham, ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Ex On The Beach trên kênh MTV. Ngôi sao Man Utd phải lòng Shelby sau khi nhìn thấy những bức ảnh quyến rũ của cô trên Twitter. Với mác tuyển thủ ĐTQG, Luke Shaw dễ dàng làm quen và chinh phục được người đẹp chỉ sau vài lần trò chuyện. Anh thậm chí còn “dụ” được bạn gái về ra mắt gia đình và qua đêm tại nhà anh ngay trong lần hẹn hò đầu tiên.

Luke Shaw: Chân gãy thì ở nhà tìm... vợ
Ngôi sao truyền hình Shelby Billingham.

Nhưng Shelby Billingham không phải là một cô gái dễ dãi. Hai người mới chỉ hôn nhau chứ chưa đi quá giới hạn. Shelby muốn thử thách bạn trai. Tuy nhiên, Luke Shaw lại không thuộc tuýp người nhẫn nại. Bạn gái “cấm cửa” thì anh phải giải quyết nhu cầu sinh lý với người khác. Ngay trong thời gian diễn ra World Cup 2014, ngôi sao Man Utd đã nhắn tin gạ tình cặp chị em song sinh của tạp chí Playboy là Carla và Melissa Howe. Không may là Carla lại từ chối hành động thô lỗ của Luke Shaw và bán câu chuyện này cho tờ The Sun.

Luke Shaw: Chân gãy thì ở nhà tìm... vợ
Siêu mẫu Playboy, Carla Howe.

Mặc dù vậy, Shelby vẫn rộng lượng tha thứ cho bạn trai. Chỉ có điều, thói trăng hoa đã ăn vào máu của Luke Shaw. Không lâu sau bê bối tình ái với chị em nhà Howe, ngôi sao Man Utd bị cáo buộc chat sex với gái bán hoa Hanna Hilton và gạ tình ngôi sao truyền hình Rachel Riley. Đến lúc này thì Shelby Billingham không còn thể rộng lượng với bạn trai được nữa. Cô dứt khoát chia tay ngôi sao Man Utd để cặp kè với Jamie O’Hara.

Kể từ đó, Luke Shaw càng ngày càng sa đọa. Anh liên tục lao vào những cuộc tình chớp nhoáng trên mạng xã hội. Đơn cử như trong chuyến du đấu trước mùa giải năm nay, Luke Shaw đã tranh thủ “vui vẻ” với một cô gái người Mỹ. Bây giờ, ngôi sao Man Utd sẽ có rất nhiều thời gian để tìm kiếm những cô gái mà anh ưng ý. Nếu tìm được người phụ nữ của cuộc đời mình, chưa biết chừng Luke Shaw còn gọi điện cảm ơn Hector Moreno chứ không oán giận như bây giờ.

NGUYỄN MAI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm