Lukaku tiết lộ gây sốc về đội hình Inter từng ốm hàng loạt

Hoàng Hà
thứ tư 22-4-2020 0:48:41 +07:00 0 bình luận
Romelu Lukaku trong cuộc trò chuyện trực tuyến đã tiết lộ gây sốc về việc đội hình Inter Milan từng bị ốm hàng loạt.

Tiền đạo của Inter, Romelu Lukaku vừa có cuộc trò chuyện trực tiếp trên Instagram với vợ chồng đồng hương đang chơi cho Napoli, Dries Mertens - Kat Kerkhofs.

“Chúng tôi đã có một tuần nghỉ vào tháng 12. Khi trở lại, tôi thề rằng 23 trong số 25 cầu thủ của Inter bị ốm. Đây không phải trò đùa”, tiền đạo người Bỉ chỉ ra tình trạng đáng sợ về y tế của CLB trong tháng 1, rất lâu sau khi đại dịch COVID-19 hoành hành.

Lukaku tiết lộ gây sốc về đội hình Inter từng ốm hàng loạt

Lukaku trò chuyện trực tiếp trên Instagram với vợ chồng Mertens

“Chúng tôi chơi trên sân nhà trước Cagliari của Radja Nainggolan (một cầu thủ người Bỉ khác) và sau 25 phút, một trong những hậu vệ của chúng tôi phải rời sân. Anh ấy không thể tiếp tục và gần như bất tỉnh. Mọi người đều ho và bị sốt”.

“Khi đó tôi cũng cảm thấy khó chịu”, Lukaku nói tiếp”. “Người tôi nóng hơn bình thường. Trước đó tôi không bị sốt một năm. Sau trận đấu, có một bữa tối với vị khách của Puma (tài trợ cho Lukaku) được lên lịch, nhưng tôi cảm ơn và đi thẳng vào giường.

“Chúng tôi chưa bao giờ được kiểm tra virus vào thời điểm đó, vì vậy chúng tôi không bao giờ biết chắc chắn điều gì.

Lukaku cũng nói về sự ủng hộ của anh đối với cuộc chiến chống COVID-19 ở Italia: “Tôi đã đóng góp 100.000 euro cho một bệnh viện ở Milan. Tôi chưa bao giờ làm những việc như vậy trước đây. Càng lớn tuổi, tôi càng nhận ra mình có một nền tảng để giúp đỡ mọi người. Tôi đang ở Italia và tôi đã được đón nhận rất tốt ở đây. Thật tuyệt khi được hỗ trợ mọi người ở đây”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm