Lukaku gia hạn HĐ với Everton, Mancini từ chối dẫn dắt PSG

thứ tư 21-12-2016 7:52:44 +07:00 0 bình luận
Lukaku ở lại Everton cùng mức lương kỷ lục, vượt mặt Sanchez, Mancini muốn làm việc tại Ligue 1 là những tin chính trong bản tin sáng 21/12

Arturo Vidal trở thành cầu thủ Chile xuất sắc nhất năm

Vượt qua Alexis Sanchez, tiền vệ của Bayern đã giành được danh hiệu Cầu thủ Chile xuất sắc nhất năm do LĐBĐ nước này trao tặng.

b

Wenger khó chịu với những chuyến du đấu của Arsenal

Với lịch du đấu dày đặc của Arsenal vào mùa Hè 2017 gồm Ấn Độ, Trung Quốc và mới đây thêm Australia, HLV Wenger tỏ ra không hài lòng và yêu cầu BLĐ nên xem xét chỉ du đấu tại 1 trong 3 quốc gia trên.

Lukaku gia hạn hợp đồng với Everton cùng mức lương kỷ lục

Trang chủ của Everton thông báo họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Lukaku. Hợp đồng hiện tại có thời hạn tới 6/2019 nhưng nếu ký vào bản hợp đồng mới, tiền đạo người Bỉ sẽ nhận mức lương kỷ lục của CLB là 100.000 bảng/tuần.

Nửa tỷ euro là mức phí giải phóng hợp đồng của James Rodriguez

Bắt chấp mong muốn ra đi của tiền vệ người Colombia, Real tuyên bố họ vẫn cần James Rodriguez ở lại Bernabeu. "Kền kền trắng" tuyên bố đội bóng nào chồng đủ 500 triệu euro - mức phí giải phóng hợp đồng của J.Rodriguez thì mới mong có được anh. 

b

Mancini từ chối dẫn dắt PSG

Trước những thông tin rằng Mancini sẽ thay thế HLV Emery để dẫn dắt PSG, đích thân vị HLV người Italia đăng đàn tuyên bố ông muốn nhận được 1 công việc tại Premier League chứ không phải Ligue 1.

b

Julian Weigl khiến cả châu Âu phiền lòng

Tiền vệ sinh năm 95 đã quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2021. Đây thực sự là tin buồn đối với những đại gia theo đuổi anh từ rất lâu như Barca, Man City, Juve, Milan và nhất là Liverpool.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm