Lo Neymar bị “tấn công”, Bruna dẫn bạn trai về nhà ngủ

thứ ba 22-7-2014 16:24:54 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – 500 NHM vừa “tấn công” Neymar trong một nhà hàng ở Rio de Janeiro khiến Bruna thấp thỏm không yên.

(thethao24.tv) – 500 NHM vừa “tấn công” Neymar trong một nhà hàng ở Rio de Janeiro khiến Bruna thấp thỏm không yên. Rốt cuộc, nữ diễn viên Brazil quyết định dẫn bạn trai về nhà ngủ để giúp Neymar tránh bị những CĐV xinh đẹp làm phiền một lần nữa.

>>>Irina Shayk nóng bỏng với bikini

>>>Thủ quân Chelsea chơi ngông, tậu cùng lúc 2 siêu xe

>>>Bạn gái Gotze khoe thân hình nuột nà trên du thuyền

Neymar bị tập kích

Anh phu 1

Chương cuối cùng của tiểu thuyết “Em Família” (Vận may gia đình) của tác giả Manoel Carlos kể về cuộc đời của nữ diễn viên Bruna  Marquezine vừa chính thức ra mắt bạn đọc ở Rio de Janeiro. Sự kiện này càng trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện của siêu sao Neymar kể từ thời điểm kết thúc World Cup 2014.

Hàng trăm CĐV đã tập trung tại nhà hàng nổi tiếng Pampa Grill ở Rio de Janeiro để gặp mặt thần tượng chụp ảnh và xin chữ ký. Dù đã có chuẩn bị từ trước nhưng đội ngũ an ninh vẫn không thể chặn hết khoảng 500 NHM “tấn công” ngôi sao Barcelona. Chỉ một phút sơ sểnh, dàn vệ sỹ cao to đã để 3 người phụ nữ “tóm” được Neymar. Trong lúc lộn xộn, 1 cô gái nhanh tay dúi cho Neymar một chiếc đĩa CD.

Cuộc giằng co nhanh chóng kết thúc khi những kẻ quấy rối bị lực lượng bảo vệ khống chế. Neymar và Bruna vội vã rời khỏi hiện trường nhưng cánh phóng viên vẫn chộp được cảnh hai người nhăn mặt khó chịu. Rõ ràng, việc xô đẩy vào lúc này không hề tốt cho chấn thương lưng đang trong quá trình hồi phục của tiền đạo Barca. Còn với Bruna, cô chẳng thể nào tươi cười khi bạn trai cô bị cả tá người đẹp tấn công như vậy.

Về nhà em ngủ đi anh!

Thoát khỏi đám đông quấy rối, Neymar không về khách sạn mà đi thẳng tới nhà bạn gái ở cách đó 2 dặm. Theo tiết lộ của truyền thông Brazil, chính Bruna đã chủ động mời bạn trai về nhà ngủ. Người đẹp không yên tâm để Neymar ngủ trong khách sạn một mình. Chưa kể chuyện “tiểu Pele” cần bàn tay chăm sóc của bạn gái, Bruna không thể không đề phòng những cuộc “tấn công” tiếp theo từ những cô gái muốn lợi dụng danh tiếng của Neymar. Đây là chuyện dễ hiểu bởi theo tiết lộ của một nguồn tin thân cận với tiền đạo Barca, chiếc đĩa CD anh nhận được tại nhà hàng chứa lời tỏ tình của một cô gái.

Theo kế hoạch, Bruna muốn bạn trai ăn ngủ ở nhà cô trong suốt thời gian ở Rio de Janeiro. Chỉ có điều, gia đình nữ diễn viên Brazil, đặc biệt là bà Neide lại không ưa chàng rể tương lai cho lắm. Trước nay mẹ Bruna vẫn có cái nhìn không thiện cảm với giới cầu thủ ưa trăng hoa. Cũng chính vì thế, dư luận Brazil cho rằng bà Neide chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng. Phải chăng ngay cả việc bố mẹ Bruna tươi cười khi nhìn Neymar hôn con gái đắm đuối trong nhà hàng Pampa Grill cũng chỉ là hành động giữ thể diện?

Neymar vẫn chưa muốn cưới

Anh chinh 1

Xuất hiện trong chương trình “Fantastic” của kênh Rede Globo, Neymar chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi tới đây để chia sẻ khoảnh khắc này với Bruna”. Câu nói của ngôi sao Barcelona dễ khiến người ta hiểu nhầm rằng anh sắp kết hôn với bạn gái nhưng sự thực lại không phải như vậy.

“Anh chuẩn bị kết hôn với Bruna, Neymar?” – PV Fantastic đặt câu hỏi. “Ồ, không! Chúng tôi vẫn còn trẻ mà. Chúng tôi … Cô ấy chuẩn bị bước sang tuổi 19. Còn tôi mới 22 tuổi” – Neymar cho biết. Tuy nhiên, siêu sao Brazil vẫn khẳng định bạn gái là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời anh cùng bố mẹ và cậu con trai David Lucca. Cũng chính vì thế, truyền thông Brazil tin rằng đám cưới của hai người chỉ còn là vấn đề thời gian. Chỉ cần Bruna khóa chặt trái tim bạn trai như hiện nay thì còn lo gì nữa.

Box

Zuniga vẫn bị dọa giết

FBL-WC-2014-MATCH57-BRA-COL

 World Cup đã kết thúc hơn một tuần nhưng Zuniga vẫn nhận được những lời đe dọa lấy mạng của những CĐV quá khích đổ lỗi cho anh về chấn thương của Neymar. Bố hậu vệ Colombia rất lo lắng cho sự an toàn của con trai và yêu cầu cơ quan chức năng phải có những biện pháp hiệu quả để bảo vệ anh.

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm