Lionel Messi: “Chúng tôi đá vì mục đích… khỉ gió”

thứ hai 14-12-2015 3:15:38 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao của Barca phản ứng gay gắt trước những lời chỉ trích của NHM Argentina về việc anh không hát quốc ca trước mỗi trận của ĐTQG, và rằng anh không nỗ lực hết mình trong màu áo Albiceleste.

Messi đã cùng với ĐT Argentina lọt vào 2 trận chung kết hai giải đấu quốc tế lớn 2 năm qua, gặp ĐT Đức tại World Cup và chạm trán Chile ở Copa America hồi tháng 7, nhưng đều nhận kết cục thất bại – nguyên nhân khiến tiền đạo này bị ghét bỏ ngay tại quê nhà Argentina vì bị cho là không tận tâm cống hiến cho Albiceleste như tại Barca.

“Tôi cảm thấy khó chịu khi họ yêu cầu chúng tôi chơi nỗ lực hơn, rằng các anh không cảm nhận được sự thiêng liêng của chiếc áo đội tuyển. Chúng tôi đủ may mắn để đi vào tới chung kết World Cup và Copa America và có vẻ như chúng tôi chẳng phải làm gì cả. Chúng tôi lọt vào 2 trận chung kết, vì mục đích khỉ gió”, Messi cho thấy tâm trạng bực bội trong cuộc phỏng vấn với TyC Sports.

“Chúng tôi đã không giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã đi vào tới chung kết và không thua ở vòng 16 đội. Bóng đá không chỉ nỗ lực thôi là đủ. Chúng tôi đã có quãng thời gian tồi tệ tại ĐTQG. Chúng tôi thua ở chung kết World Cup trước ĐT Đức bao gồm những cầu thủ tài năng và chúng tôi có cơ hội đánh bại họ. Với ĐT Chile cũng vậy và chúng tôi thua ở loạt đá luân lưu”.

Messi cũng khẳng định bỏ ngoài tai những lời chỉ trích nhắm vào mình vì không hát quốc ca Argentina trước các trận đấu. Tiền đạo của Barca nói: “Mọi người khó chịu và tấn công tôi không cần suy nghĩ. Tôi không hát quốc ca vì có mục đích. Tôi không cần lẩm bẩm hát theo mới cảm nhận được. Mỗi người có cách riêng của mình”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm