Link xem trực tiếp trận Argentina - Venezuela

thứ ba 5-9-2017 22:49:15 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi đến quý độc giả link xem trực tiếp trận đấu giữa Argentina và Venezuela ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào 6h30 ngày 6/9.

Webthethao xin gửi đến quý độc giả link xem trực tiếp trận đấu giữa Argentina và Venezuela ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào 6h30 ngày mai 6/9.

Link xem trực tiếp sẽ được làm mới 15 phút trước khi bóng lăn và được cập nhật liên tục trong thời gian diễn ra trận đấu. Nếu video xuất hiện quảng cáo, các bạn vui lòng nhấp chuột vào dấu "X" để tắt và tiếp tục theo dõi trận đấu. 

Link Web [cập nhật...]

Link Sopcast [cập nhật...]

***

*** 

Đội tuyển Argentina đang bước vào giai đoạn sống còn trong cuộc đua giành vé dự VCK World Cup 2018. Trước 3 lượt đấu cuối cùng, Messi và các đồng đội không có được vị trí thuận lợi sau những kết quả nghèo nàn.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ 

Sau 15 lượt đấu, Argentina đứng thứ 5, vị trí chỉ đảm bảo suất play-off tranh vé dự VCK.

Điều đáng nói là La Albiceleste dù chỉ kém 3 đội phía trên cách biệt lần lượt 2 đến 3 điểm nhưng họ cũng đứng trước nguy cơ bị loại hoàn toàn khỏi cuộc đua do chỉ hơn Peru và Paraguay 2 điểm.

Đội hình dự kiến

 

Như vậy, có thể thấy 3 trận đấu còn lại sẽ định đoạt cho số phận của Argentina và họ không được phép mắc sai lầm dù nhỏ nhất. Ngay cuộc tiếp đón Venezuela vào sáng mai, Messi và các đồng đội có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm sau khi từng bất ngờ bị đội cuối bảng này cầm chân ở lượt đi.

Video Messi cùng đồng đội vừa bị Uruguay cầm chân

Vừa bất phân thắng bại với chủ nhà Uruguay, hạn chế lớn nhất của Argentina vẫn là việc hàng tấn công không thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Thật khó tin là với những chân sút lừng danh như Messi, Aguero, Dybala, Icardi, đội bóng xứ Tango chỉ ghi vỏn vẹn 15 bàn (15 trận), chỉ nhiều hơn đội áp chót Bolivia. 

Argentina đang phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Messi

Argentina đang phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Messi 

Trước Venezuela, HLV Sampaoli dự kiến sẽ có 3 thay đổi so với trận đấu vừa qua, gồm Mascherano thế chỗ của Mercado bị treo giò, Ever Banega thay Guido Pizarro ở trung tâm hàng tiền vệ và Lautaro Acosta đá thay Marcos Acuna bên cánh phải.

Argentina buộc phải thắng nhưng cũng cần phải dè chừng mất quân ở trận tiếp theo gặp Peru vào ngày 5/10 khi Sergio Romero, Angel Di Maria, Javier Pastore, Paulo Dybala và Sergio Aguero sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ.  

Thông tin trận đấu

 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm