Lịch thi đấu ICC 2017 - Siêu giải đấu cho các CLB tranh tài ngày Hè

thứ ba 18-7-2017 21:10:00 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi đến quý độc giả lịch thi đấu và những thông tin mới nhất về giải giao hữu hấp dẫn nhất thế giới cấp độ câu lạc bộ trong mùa Hè - ICC 2017.

Webthethao xin gửi đến quý độc giả những thông tin tổng hợp mới nhất và lịch thi đấu giải giao hữu hấp dẫn nhất thế giới cấp câu lạc bộ trong mùa Hè 2017 - International Champions Cup (ICC). 

ICC 2017 diễn ra từ ngày 19-31/07 ở 3 quốc gia Mỹ, Trung Quốc và Singapore với sự tham dự của hàng loạt đội bóng danh tiếng ở châu Âu, bao gồm AC Milan, Inter Milan, Juventus, AS Roma, Arsenal, Chelsea, Man Utd, Man City, Tottenham, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và PSG. 

Lễ giới thiệu giải đấu ICC 2017 tại Trung Quốc
Lễ giới thiệu giải đấu ICC 2017 tại Trung Quốc

Ngoài mục đích thương mại và tập luyện cho mùa giải mới, ICC 2017 cũng mang lại cơ hội cho các đội bóng giới thiệu và thử nghiệm những bản hợp đồng mới, thậm chí đó là những kỷ lục chuyển nhượng của các CLB.

Arsenal đã mang 2 tân binh Lacazette và Kolasinac đến Trung Quốc chuẩn bị cho trận đấu với Bayern Munich vào tối ngày 19/8, trong khi đội bóng nước Đức cũng sẵn sàng tung ra sân những bản hợp đồng bom tấn của họ trong Hè năm nay, James Rodriguez và Tolisso. 

James sẽ sát cánh cùng Bayern Munich ở ICC Cup 2017
James sẽ sát cánh cùng Bayern Munich ở ICC Cup 2017

Man Utd đã cho Victor Lindelof và Romelu Lukaku "làm nóng" ở 2 trận gặp LA Galaxy và Real Salt Lake để chuẩn bị cho cuộc đối đầu nảy lửa với gã hàng xóm ồn ào Man City mới bổ sung hàng loạt bản hợp đồng chất lượng trong Hè này, bao gồm Bernardo Silva, Ederson và Kyle Walker. 

Tuy nhiên, nếu phải chọn ra đội bóng có diện mạo mới nhất ở ICC 2017 thì chắc chắn đó phải là AC Milan, câu lạc bộ giàu truyền thống của Italia đang làm dậy sóng thị trường chuyển nhượng Hè năm nay khi thực hiện trót lọt hàng loạt thương vụ chất lượng như Leonardo Bonucci, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Ricardo Rodríguez hay Lucas Biglia.

Milan vừa chi đậm trên TTCN đưa về những ngôi sao như Bonucci hứa hẹn sẽ bùng nổ ở ICC năm nay
Milan vừa chi đậm trên TTCN đưa về những ngôi sao như Bonucci hứa hẹn sẽ bùng nổ ở ICC năm nay

Chính những động thái mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng của các đội bóng hứa hẹn các trận đấu ở ICC 2017 sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn với các trận đấu đỉnh cao có chất lượng chẳng kém gì Champions League. 

Video Dortmund chiến thắng Milan trong ngày mở màn ICC 2017

Lịch thi đấu của ICC 2017 ở các quốc gia Singapore, Trung Quốc và Mỹ (ngày giờ Việt Nam)

Lịch thi đấu giải ICC 2017 ở Singapore
Lịch thi đấu giải ICC 2017 ở Singapore
Lịch thi đấu giải ICC 2017 ở Trung Quốc
Lịch thi đấu giải ICC 2017 ở Trung Quốc
Lịch thi đấu giải ICC 2017 ở Mỹ
Lịch thi đấu giải ICC 2017 ở Mỹ

Đôi nét về giải đấu giao hữu ICC 

Giải đấu International Champions Cup (ICC) được thành lập từ mùa Hè năm 2013 nhờ ý tưởng tỷ phú Stephen M. Ross và công ty tổ chức sự kiện thể thao Relevent Sports nhằm biến các trận đấu giao hữu của những đội bóng danh tiếng ở châu Âu thành 1 giải đấu đẳng cấp thế giới.

Ở năm đầu, Real Madrid giành chức vô địch sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea. Từ năm 2015, ICC biến thành giải đấu toàn cầu thực sự khi được mở rộng địa điểm tổ chức sang cả Australia và Trung Quốc, thay vì bó hẹp ở Bắc Mỹ như 2 năm đầu.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm