Lee Nguyễn hốt bạc nhờ làm người mẫu

thứ sáu 5-9-2014 22:00:37 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Sở hữu khuôn mặt nam tính, thân hình săn chắc, rắn rỏi cùng phong cách thời trang sành điệu, Lee

(thethao24.tv) – Sở hữu khuôn mặt nam tính, thân hình săn chắc, rắn rỏi cùng phong cách thời trang sành điệu, Lee Nguyễn nhận được không ít lời mời làm người mẫu ảnh cho các tạp chí ở Boston.

>>>Vì sao Lee Nguyễn bị cảnh sát nghi ngờ, giang hồ nhòm ngó?

Hồi còn thi đấu ở Việt Nam, Lee Nguyễn từng tuyên bố sẽ tấn công làng điện ảnh, thời trang trong tương lai gần nhờ sở hữu vẻ bề ngoài của một ngôi sao điện ảnh. Mặt khác, cầu thủ người Mỹ có phong cách thời trang sành điệu, khác hẳn với những đồng nghiệp người Việt thường ăn mặc xuề xòa, giản dị. Anh nhanh chóng kết thân với các ngôi sao của làng giải trí Việt, đặc biệt là các Việt kiều về nước hoạt động nghệ thuật như Tommy Trần, Johnny Trí Nguyễn, …

Anh chinh 2

Anh hiện là người mẫu ảnh cho các tạp chí ở Boston

Trong thời gian thi đấu ở Việt Nam, Lee Nguyễn dành nhiều thời gian chụp ảnh thời trang, tham dự các sự kiện của giới văn nghệ sỹ hay đi chơi cùng các bóng hồng hơn là tập trung thi đấu. Những rắc rối tình cảm với ca sỹ Pha Lê, người mẫu Trúc Diễm hay ca sỹ Quách An An được xem là một phần nguyên nhân khiến “Beckham của V-League” thất bại khi về nước chơi bóng.

Anh từng tâm sự với báo chí Mỹ rằng: “Khi tôi chơi bóng ở châu Âu hay ở bên này, tôi dạo phố mà chẳng mấy người biết tôi là ai. Nhưng khi về Việt Nam, không chỉ ở Pleiku, Sài Gòn hay Hà Nội mà gần như cả Việt Nam, mọi người đều nhận ra tôi. Tôi có cuộc sống giống như một ngôi sao ca nhạc. Điều đó thật thú vị, bạn được chào đón ở khắp nơi. Tuy nhiên, sự ồn ào đó cũng mang lại nhiều phiền phức cho một cầu thủ. Bạn sẽ rất khó tập trung thi đấu”.

Lee

Lee Nguyễn sở hữu vẻ ngoài điển trai

Trở về Mỹ, Lee Nguyễn tái hợp với cô bạn gái cũ Alison, tránh xa những ồn ào chốn hậu trường và tỏa sáng trở lại ở giải MLS (Major League Soccer) trong màu áo CLB New England Revolution. Thành công trên sân cỏ, ngôi sao gốc Việt nhanh chóng trở thành một gương mặt đáng chú ý trong làng bóng đá Mỹ nói chung và làng giải trí Boston nói riêng. Anh từng lọt vào danh sách 25 gương mặt phong cách nhất thành phố Boston (The Most Stylist Bostonians 2012) do độc giả tờ Boston Globe bình chọn. Nhân đây, Lee Nguyễn cũng giải thích lý do anh nuôi tóc dài như một nghệ sỹ: “Rất nhiều cầu thủ Tây Ban Nha hay Italia để tóc dài. Nhưng tôi chỉ nảy ra ý tưởng này gần đây thôi. Khi thi đấu ở Việt Nam, các cầu thủ có mái tóc ngắn nên tôi muốn tạo sự khác biệt”.

Anh chinh (2)

Mái tóc dài, bộ râu xồm xoàm kết hợp với gương mặt lạnh giúp Lee Nguyễn trông lịch lãm, lãng tử, hòa hoa hơn trước rất nhiều. Không lạ khi anh nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu ảnh cho các tạp chí danh tiếng ở Boston như Boston Herald, The Depths, Dig Boston, … Đáng chú ý, Alison ủng hộ việc Lee Nguyễn lấn sân sang thời trang bởi người đẹp tin rằng cô có thể “kèm chặt” bạn trai, giúp anh tránh xa những cám dỗ của giới showbiz. Mặc dù vậy, sự thực là Lee Nguyễn vẫn đang “hốt bạc” nhờ nghề người mẫu tay ngang.

 Hữu Mạnh

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm