Lazio 0-2 Juventus: Đêm chói sáng của Paulo Dybala

thứ bảy 5-12-2015 9:56:21 +07:00 0 bình luận
Juventus tiếp tục cho thấy đà hồi sinh mạnh mẽ tại Serie A khi dễ dàng đánh bại một Lazio đang chìm trong khủng hoảng trong một đêm mà Dybala thi đấu chói sáng

Biều đồ phong độ của Juventus và Lazio khi bước vào trận đấu đêm qua là hoàn toàn trái ngược. Nếu như Lão bà hồi sinh mạnh mẽ bằng 4 chiến thắng liên tiếp tại Serie A thì đội bóng thủ đô lại đang chìm trong khủng hoảng với 5 vòng đấu không biết mùi chiến thắng. Chính vì vậy, dù phải đến làm khách ở Olympico, thế nhưng Juve vẫn có một trận đấu dễ dàng và hạ gục đội chủ nhà trong một đêm mà Paulo Dybala thi đấu chói sáng.

Ngay từ phút thứ 7, đoàn quân của HLV Allegri đã có bàn mở tỉ số, khi Paulo Dybala xử lý gọn gàng trong vòng cấm rồi tung ra đường căng ngang khó chịu, khiến Santiago Gentiletti lóng ngóng đá phản lưới nhà. Gần nửa tiếng sau, tiền đạo người Argentina đích thân lập công để nâng tỉ số lên 2-0 bằng một siêu phẩm từ cú vuốt bóng đầy ngẫu hứng bên ngoài vòng cấm địa.

Trong khoảng thời gian còn lại, Lazio nỗ lực vùng lên với thời lượng cầm bóng đến 63% và tung ra 11 cú sút, thế nhưng sư già dơ của Juventus đã biến tất cả những con số thống kê ấy thành vô nghĩa để giữ nguyên tỉ số 2-0 cho đến hết giờ.

Với chiến thắng này, Juventus đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng tại Serie A lên con số 5 và nếu giữ vững phong độ ấn tượng như hiện tại, chẳng mấy mà Bianconeri có thể trở lại đường đua vô địch. Trong khi đó, Lazio tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi chuỗi trận không biết mùi chiến thắng đã lên đến con số 6. 

Highlight trận đấu:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm