Lavezzi sắp mất bạn gái vì thói trăng hoa

thứ bảy 4-7-2015 18:39:25 +07:00 0 bình luận
Người mẫu Yanina Screpante tuyên bố sẽ không tha thứ cho Ezequiel Lavezzi nếu anh tiếp tục ra ngoài “vờn hoa, ghẹo nguyệt”. Nhưng bất chấp lời cảnh báo của cô bạn gái xinh đẹp, Lavezzi vẫn đưa nữ diễn viên Isabel Macedo vào khách sạn tâm sự thâu đêm.

Trước khi cùng đội tuyển Argentina sang Chile tham dự Copa America 2015, Ezequiel Lavezzi có nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim e-Lovers quảng cáo cho hãng thời trang The Net Boutique. Bộ phim kể về tình yêu ảo trên mạng xã hội giữa một chàng trai (do Lavezzi thủ vai) và một cô gái (do nữ diễn viên Isabel Macedo thủ vai). Hai người quen nhau qua những cuộc trò chuyện trên Instagram, Skype, trước khi gặp mặt ngoài đời, hẹn hò và trở thành người yêu. Một câu chuyện đẹp như cổ tích thu hút sự theo dõi của rất nhiều khán giả trẻ ở Argentina.

Nhưng theo nguồn tin của tờ Rating Cero, Ezequiel Lavezzi còn tranh thủ cơ hội được làm việc với Isabel Macedo để nhắn tin tán tỉnh và bế người đẹp lên giường: “Lavezzi vẫn thường nhắn tin cho Isabel qua WhatsApp. Họ trao đổi đủ thứ chuyện, từ công việc đến tình cảm. Isabel than vãn cô đơn và Lavezzi ngỏ ý muốn được sưởi ấm trái tim của cô ấy”. Dĩ nhiên, Isabel Macedo khó lòng từ chối tấm thịnh tình của người đàn ông được bình chọn là biểu tượng sex của đội tuyển Argentina. Nguồn tin của Rating Cero cho biết Ezequiel Lavezzi đã đưa người đẹp hơn anh 10 tuổi vào khách sạn ít nhất 2 lần, ngay trong thời gian tập trung cùng ĐTGQ trước thềm Copa America 2015.

8D

Lavezzi và Isabel Macedo.

Cũng xin nói luôn là Isabel chẳng lạ gì những cầu thủ trăng hoa như Lavezzi. Năm 2010, người đẹp bắt đầu hẹn hò với tiền vệ Federico Insua, cựu cầu thủ Malaga và Moenchengladbach. Mối tình của hai người kéo dài 3 năm trước khi “chàng phi công” Federico chạy theo những cô gái trẻ đẹp hơn. Isabel không hề nghĩ mối tình vụng trộm với Lavezzi có thể đi đến một cái kết tốt đẹp, cô chỉ mong không bị đánh ghen như ngày trước mà thôi.

Câu chuyện này xảy ra vào mùa hè năm 2010, ngay trước khi Isabel yêu Federico Insua. Trong chuyến nghỉ mát ở Punta del Este (Uruguay), Isabel đã bị người mẫu Carolina “Pampita” Ardohain túm tóc, bạt tai, tát tới tấp và sỉ vả không thương tiếc vì cái tội cướp chồng người khác. Người chồng được nhắc tới ở đây là nam diễn viên người Chile, Benjamin Vicuna. Carolina kiểm tra điện thoại của chồng và phát hiện Benjamin thường xuyên rủ Isabel vào khách sạn trong những chuyến công tác ở Argentina vào năm 2008.

Đó là chuyện của quá khứ, còn bây giờ điều đáng nói hơn cả là Ezequiel Lavezzi lại phản bội Yanina Screpante. Yanina vốn chẳng quan tâm giật chồng người khác có phải là “nghề” của Isabel Macedo hay không. Cô chỉ không ngờ Lavezzi vẫn chứng nào tật ấy. Mùa hè năm ngoái, “quả bom sex” Hy Lạp, Vicky Xipolitaki lớn tiếng tố cáo Lavezzi giở trò “mèo mả gà đồng” với cô ngay tại khách sạn của tuyển Argentina trong thời gian diễn ra World Cup 2014. Nhưng Yanina Screpante vẫn rộng lượng bỏ qua cho bạn trai.

Mặc dù vậy, cô nàng cũng tuyên bố: “Nếu anh còn làm trò đó thêm một lần nào nữa, em sẽ không bao giờ tha thứ. Nhớ đấy, đừng quên”. Kết quả thì sao? Lavezzi lại “ngựa quen đường cũ”. Lần này, Yanina sẽ xử trí bạn trai như thế nào?

NGUYỄN MAI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm