Lavezzi đưa “bom sex” vào khách sạn tuyển Argentina

thứ hai 21-7-2014 19:00:14 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Ezequiel Lavezzi không ghi được bàn thắng nào trong chiến dịch Brazil 2014. Nhưng đêm nào chàng tiền đạo 29

(thethao24.tv) – Ezequiel Lavezzi không ghi được bàn thắng nào trong chiến dịch Brazil 2014. Nhưng đêm nào chàng tiền đạo 29 tuổi của đội bóng xứ Tango và “quả bom sex” Hy Lạp – Vicky Xipolitakis cũng “bày cuộc mây mưa” ngay trong khách sạn của ĐT Argentina tại Belo Horizonte.

 >>>Bacary Sagna cùng vợ tới Mỹ nghỉ Hè

>>>Dàn WAG thủ môn chuẩn bị làm loạn Real

>>>Ông chủ của Man Utd làm… từ thiện ở Hà Nội

BHL tuyển Argentina không cấm giới cầu thủ “quan hệ” trong thời gian diễn ra VCK World Cup. Tuy nhiên, Lavezzi, Messi và các đồng đội chỉ được phép gặp gỡ các nàng WAGs của họ, còn “gái lạ” thì cấm cửa. Vậy tại sao Lavezzi vẫn có thể “vụng trộm” thường xuyên với Vicky Xipolitakis?

 Theo nguồn tin từ nhật báo Diario Cronica, BLĐ tuyển Argentina và nàng WAG xinh đẹp Yanina Screpante không thể ngờ được rằng, Vicky cũng thuê phòng ở Boulevard Express, khách sạn tại Belo Horizonte nơi đội bóng của ông Sabella đóng quân. Thế là đêm nào cũng vậy, Lavezzi mò sang phòng của Vicky hoặc ngược lại để… “làm tình làm tội” nhau.

 anh chinh

Nhưng điều đáng nói là, đêm trước trận chung kết giữa Đức và Argentina tại sân Maracana, Vicky tiếp tục đặt phòng ở khách sạn của ĐT Argentina tại Rio de Janeiro. Và cái đêm đó, chân sút đang thuộc biên chế của PSG đã “lập hat-trick” với Vicky.

Trên Diario Cronica, người đẹp Hy Lạp bô bô cho biết: “Nhiều cầu thủ ở các đội bóng dự World Cup thích tôi, nhưng tôi chọn Lavezzi. Argentina ở khách sạn nào, tôi đặt phòng ở đó. Lavezzi thường qua phòng của tôi nhưng cũng có những đêm, chúng tôi đặt phòng khác”.

 1905691

Đến đây lại phải nói về Vicky Xipolitakis. “Quả bom sex” Hy Lạp quá nổi tiếng ở xứ Tango với những mối quảng giao rất rộng với làng bóng đá xứ này, điển hình là mối quan hệ với huyền thoại Diego Maradona. Hồi tháng 03/2014, báo chí Argentina đưa tin, khi “Cậu bé Vàng” hủy hôn ước với Rocio Oliva vì cô bồ trẻ này có tính lẳng lơ, thì Vicky chính là mỹ nhân giúp “cậu” giải sầu, thậm chí cô còn điều thêm cả bạn thân Carolina Quinn tới Dubai để giúp “cậu”… vui.

Chẳng ai trách Maradona khi ông tìm đến Vicky lúc thất tình. Nhưng Lavezzi thì thật quá quắt! Vợ đẹp có, con khôn có, ấy thế mà Lavezzi không nghĩ tới đại sự quốc gia, lại biến World Cup thành cơ hội để làm cái trò “mèo mả gà đồng” với kiều nữ Hy Lạp thì bảo sao chẳng tịt ngòi trên sân cỏ!

Yanina Screpante phản ứng ra sao? Gái nào chẳng ghen! Chắc nàng đang tru lăn, tréo lộn…

 Sỹ Đoan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm