Làm thế nào để giàu như Robbie Fowler?

thứ ba 20-10-2015 14:58:05 +07:00 0 bình luận
Theo Sunday Times Rich List thì Robbie Fowler luôn nằm trong Top 1.000 người giàu có nhất nước Anh. Tài ở chỗ, phần lớn khối tài sản mà tiền đạo đứng trong Top 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử Premier League tích cóp được lại không đến từ bóng đá. Vậy Fowler làm giàu như thế nào?

Hãy biết lắng nghe và đầu tư khôn ngoan. Tâm sự với Mirror, cựu tiền đạo Liverpool cho biết: “Tôi đi vào văn phòng của HLV Graeme Souness, ông giới thiệu cho tôi một người và nói, đây là cố vấn tài chính, ông ấy sẽ giúp đỡ anh. Khi còn trẻ, tôi chỉ tập trung thi đấu mà không quan tâm lắm tới những lời khuyên về tài chính. Nhưng khi ra nước ngoài, tôi mới cảm thấy những lời khuyên của cố vấn là bổ ích”.

Làm thế nào để giàu như Robbie Fowler?

Ngay sau khi có cố vấn tài chính, Robbie Fowler đã mở công ty Sports Promotions vào năm 1995, khi đó tiền đạo Liverpool mới 20 tuổi. Cuối thập niên 1990, anh đầu tư vào những căn hộ giá rẻ. Theo “This Is Money”, Fowler hiện là ông chủ sở hữu của cả một dãy nhà số chẵn trên một con phố tại Oldham. Mỗi căn nhà này có trị giá hơn 80.000 bảng, được anh mua vào cuối thập niên 1990 chỉ 20.000 bảng. Ngoài ra, cựu ngôi sao Man City còn chuyên săn khách sạn cũ, cải tạo lại để làm căn hộ bình dân cho thuê. Thời Fowler còn thi đấu cho Man City, CĐV Man Xanh từng hát: “Chúng ta sống trong nhà của Robbie Fowler” (We all live in a Robbie Fowler house), chế từ giai điệu “Chúng ta sống trong tàu ngầm vàng” (We all live in a yellow Submarine) từ bài Yellow Submarine của The Beatles.

Vậy bất động sản có phải sự đầu tư đúng đắn và tốt nhất của Fowler? Cựu tiền đạo 40 tuổi thổ lộ với Mirror: “Đúng và sai. Đúng vì những gì người ta nhìn thấy ở thành quả của tôi. Còn sai vì không phải ai cũng biết, tôi từng thất bại thế nào với bất động sản”. Vậy làm thế nào để đầu tư bất động sản hiệu quả? Cựu ngôi sao Liverpool đã mở The Robbie Fowler Property Academy – trung tâm tư vấn đầu tư bất động sản hiệu quả. Fan nào muốn học hỏi, hãy liên hệ với anh ấy.

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm