Không chỉ Kepa mà cả Messi cũng từng kháng lệnh thay người của HLV

Anh Ngọc
thứ ba 26-2-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Hóa ra Kepa không phải trường hợp duy nhất kháng lệnh thay người của HLV mà đến Lionel Messi cũng đã từng làm điều tương tự trong quá khứ.

Cuối tuần qua, làng bóng đá thế giới đã phải xôn xao vì vụ việc thủ thành Kepa Arrizabalaga từ chối rời sân theo quyết định thay người của HLV Sarri trong trận chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Man City.

Không chỉ Kepa mà cả Messi cũng từng kháng lệnh thay người của HLV
Kepa có hành vi kháng lệnh thay người của HLV Sarri

Hành động thiếu chuyên nghiệp này của cầu thủ người TBN ngay lập tức khiến anh nhận về vô vàn gạch đá từ các CĐV và giới chuyên môn bất chấp việc cả anh lẫn HLV Sarri đều đã giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người ta thấy một cầu thủ kháng lệnh HLV ngay trên sân bởi Lionel Messi cũng đã làm điều tương tự với HLV Luis Enrique trước đây.

Không chỉ Kepa mà cả Messi cũng từng kháng lệnh thay người của HLV
Messi cũng từng có hành vi tương tự

Cụ thể vào trận đấu giữa Barcelona với Eibar năm 2014, siêu sao người Argentina cũng đã có hành động ra dấu báo rằng mình vẫn ổn để thi đấu tiếp và từ chối ra sân theo quyết định của HLV Luis Enrique.

Khi đó chiến lược gia người TBN dù tỏ ra không hài lòng ngoài đường biên nhưng cũng đành bất lực và để Messi thi đấu tới hết trận. Sau đó ông đã phải rút Neymar ra và thay thế bằng Munir.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu hôm đó, HLV Enrique đã giải thích về vụ việc như sau:

"Những gì vừa xảy ra có thể giải thích theo nhiều cách, tùy thuộc vào người thực hiện. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì mà tôi đang làm.

Tôi phải tính tới mọi trường hợp, nhưng tôi tin tưởng vào những gì anh ấy (Messi) đã nói với tôi.

Không chỉ Kepa mà cả Messi cũng từng kháng lệnh thay người của HLV

Đôi khi tôi nhìn trên ghế dự bị và nghĩ rằng chúng tôi đã may mắn ra sao khi có Messi. Với chúng tôi, đó không chỉ đơn giản là những gì anh ấy làm trên sân cỏ. Anh ấy cũng là người tạo động lực lớn để khích lệ toàn đội".

Ở thời điểm đó hành động của Messi cũng đã gây ra không ít tranh cãi nhưng sau cùng mọi chuyện cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng vì tầm ảnh hưởng quá lớn của siêu sao này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm