Khó tin về số bàn thắng của Messi và các tiền đạo Argentina ghi ở các giải đấu chính

Gia Bảo
chủ nhật 16-6-2019 5:03:00 +07:00 0 bình luận
Argentina bị Colombia đánh bại trong trận mở màn Copa America 2019, điều một lần nữa khiến người hâm mộ ngạc nhiên về các tiền đạo của họ ở các giải đấu lớn.

Messi và các đồng đội đã không thể giúp gì cho Argentina khi để cho Colombia đánh bại ở trận mở màn Copa America 2019. Hàng tấn công đội tuyển xứ Tango gây thất vọng cũng phản ánh chính xác những gì họ thể hiện suốt nhiều trận đấu chính thức gần đây.

Khó tin về số bàn thắng của Messi và các tiền đạo Argentina ghi ở các giải đấu chính
Argentina phụ thuộc vào Messi

Khi Argentina chật vật ở vòng loại World Cup 2018, họ chỉ ghi vỏn vẹn 19 bàn thắng, chỉ nhiều hơn Bolivia (16). 7 trong số này thuộc về Messi, cho thấy sự phụ thuộc lớn vào ngôi sao số một của mình.

Luôn tự hào về việc có những tiền đạo đẳng cấp thế giới, từ Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Paulo Dybala cho đến Mauro Icardi nhưng Argentina lại đang đối diện với công việc khó khăn để ghi bàn ở các giải đấu chính thức.

Trong 17 trận chính thức trở lại đây, Argentina chỉ ghi được 19 bàn, gồm 11 thuộc về các tiền đạo. Ngoài 7 bàn của Messi thì chỉ có Aguero (2) và Pratto (2) lên tiếng, quá ít so với tiềm năng của họ.

Khó tin về số bàn thắng của Messi và các tiền đạo Argentina ghi ở các giải đấu chính
Aguero gây thất vọng khi trở về đội tuyển

Sự vô duyên của các tiền đạo Argentina thể hiện ở chỗ, Dybala sau 20 lần khoác áo đội tuyển mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn, Matias Suarez chưa có bàn nào; Icardi được triệu tập trước đây có 1 bàn, Cristian Pavon 0 bàn.

Ngoài 5 chân sút hiện tại thì các HLV của Argentina còn triệu tập 7 chân sút khác trong thời gian gần đây, điều chỉ ra tình trạng bất ổn trên hàng công.

Cũng có ý kiến cho rằng, La Albiceleste hiện thiếu những tiền vệ sáng tạo làm cầu nối cho hàng tiền đạo, thậm chí thiếu một HLV đủ tầm để khai thác tối đa sức mạnh của đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm