Kết quả Cúp C1: MU ngược dòng kỳ vĩ

Nguyên Vũ
thứ tư 6-3-2019 23:45:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Cúp C1. Cập nhật kết quả Cúp C1 lượt về vòng 1/8 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay tại đây.

Với một đội hình đầy thương tích, MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm được một điều kỳ diệu tại Paris khi đánh bại PSG 3-1. Với kết quả trên, MU giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Họ đã tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ nhất trong lịch sử Cúp 1.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Porto có màn lội ngược dòng thành công trước Roma và VAR góp dấu ấn không nhỏ. Sau khi thắng 2-1 trong 90 phút để san bằng tỷ số sau 2 lượt trận, đại diện BĐN đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 117 nhờ công nghệ VAR. 

Trước đó 1 ngày, sau 4 chức vô địch trong 5 năm gần nhất và 8 mùa giải liên tiếp ít nhất vào bán kết, Real Madrid đã bị loại khỏi Cúp C1/Champions League sau thất bại 1-4 trước Ajax trong trận lượt về vòng 1/8 diễn ra vào rạng sáng nay. Tính tổng tỷ số 2 lượt trận, “Kền kền trắng” thua 3-5.

Đội bóng Hoàng gia đã trả giá vì sự ngạo mạn của Sergio Ramos. Sau khi giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi, trung vệ người Tây Ban Nha đã cố tình tẩy thẻ vì nghĩ rằng Real Madrid chắc chắn giành vé vào tứ kết Champions League. Nhưng cuối cùng, chính anh không lường trước được viễn cảnh đội nhà bị Ajax đánh bại với tỷ số 4-1 ngay tại Santiago Bernabeu.

Ở diễn biến khác, bàn thắng duy nhất của Harry Kane giúp Tottenham vượt qua chủ nhà Dortmund với tỷ số 1-0. Như vậy, Spurs đã giành vé vào chơi vòng tứ kết nhờ chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 4-0.

Kết quả lượt về vòng 1/8 Cúp C1/Champions League

PSG vs MU: 1-3 (chung cuộc 3-3, MU đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách)

Roma vs Porto: 1-3 (chung cuộc 3-4)

Real Madrid vs Ajax: 1-4 (chung cuộc 3-5)

Dortmund vs Tottenham: 0-1 (chung cuộc 3-5)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm