Kane, Mbappe sẽ thay thế Aguero tại Man City?

thứ năm 13-9-2018 17:11:02 +07:00 0 bình luận
Khi mà bản hợp đồng của Sergio Aguero với Manchester City đang dần đến ngày hết hạn, nhà Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang rất tích cực tìm kiếm người có thể thay thế chân sút Argentina.

Khi mà bản hợp đồng của Sergio Aguero với Manchester City đang dần đến ngày hết hạn, nhà Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang rất tích cực tìm kiếm người có thể thay thế chân sút Argentina.

Kane, Mbappe sẽ thay thế Aguero tại Man City? - Ảnh 1.

Aguero là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Manchester City

Sergio Aguero gia nhập nửa xanh thành Manchester từ năm 2011. Sau 7 năm cống hiến, anh đã trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Manchester City với 204 bàn thắng. Hiện cựu cầu thủ Atletico Madrid này còn 2 năm hợp đồng với Man xanh.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Aguero đã 30 tuổi và có thể anh sẽ không thể hoàn thành được bản hợp đồng của mình với Man City.

Giới thạo tin ở Anh cho hay, Man City sẵn sàng để Aguero trở lại đội bóng thời thơ ấu Independiente một cách tự do thoải mái. Đây cũng là cách Manchester City tri ân cho những đóng góp của Aguero trong những năm vừa qua, một cách xử lý làm đẹp lòng cả 2 bên.

Kane, Mbappe sẽ thay thế Aguero tại Man City? - Ảnh 2.

Aguero sẽ gắn bó với Man City tới hết năm 2020?

Chính bản thân Aguero cũng đã nhiều lần bày tỏ ý định muốn trở về Independiente. Vào hồi tháng 3, anh đã chia sẻ:

"Hợp đồng của tôi và Manchester City sẽ kéo dài tới năm 2020, sau đó tôi sẽ quay lại Independiente".

Điều đó đồng nghĩa với việc Pep Guardiola còn tới tận 4 kỳ chuyển nhượng nữa để tìm ra người thay thế Aguero, nhưng có lẽ chiến lược gia người Tây Ban Nha này muốn làm điều đó ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hàng tiền vệ luôn là điểm mạnh nhất trong sơ đồ chiến thuật của Pep và ông tin việc mang về một tiền đạo đẳng cấp sẽ lấy lại sự cân bằng trong đội hình. Nếu sớm đem về Etihad một chân sút nữa, anh ấy có thể ít nhiều tiếp thu học hỏi được kinh nghiệm thi đấu của Aguero trước khi chân sút này nói lời tạm biệt.

Kane, Mbappe sẽ thay thế Aguero tại Man City? - Ảnh 3.

Không dễ để Pep có thể tìm được tiền đạo đẳng cấp như Aguero

Man City đã từng rất quan tâm tới chân sút trẻ đình đám Kylian Mbappe từ năm 2017 tuy nhiên anh đã chọn đội bóng thủ đô nước Pháp là Paris Saint Germain. Man City đã đặt rất nhiều niềm tin vào Gabriel Jesus ở vai trò tiền đạo lùi và hy vọng anh sẽ trở thành một sát thủ trong vòng cấm vào tương lai.

Sát thủ Harry Kane và những Chiếc giày Vàng trong lịch sử World Cup

Harry Kane cũng là một trong những mục tiêu có thể theo đuổi nhưng đội trưởng của đội tuyển Anh có cái giá trên trời (trên dưới 200 triệu bảng) và sự khó khăn trong việc đàm phán với Tottenham Hospurs cũng là một sự trở ngại lớn khi anh mới đặt bút vào bản hợp đồng dài hạn với "Gà Trống".

Kane, Mbappe sẽ thay thế Aguero tại Man City? - Ảnh 5.

Man City đang ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp

Trong thời gian qua, Man City đã chứng kiến những sự thay da đổi thịt không nhỏ. Aymeric Laporte được đưa về để thay thế Kompany. Riyad Mahrez sẽ là người kế vị của David Silva và với việc Aguero chuẩn bị nói lời chia tay, Pep Guardiola sẽ rất đau đầu với bài toán tìm phương án thay thế.

Kylian Mbappe nằm trong Top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm