Juventus bày cách giúp Ronaldo tránh cách ly khi trở về Italia

Dịch Phong
thứ sáu 24-4-2020 12:35:00 +07:00 0 bình luận
Juventus đang tìm cách giúp Cristiano Ronaldo không phải cách ly khi trở về Italia vào tuần sau để chuẩn bị cho phần còn lại mùa giải.

Ronaldo đã rời Italia trước khi quốc gia này thực hiện lệnh phong tỏa toàn quốc từ ngày 10/3 để phòng tránh COVID-19 lây lan. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng nằm trong danh sách phải cách ly do có tiếp xúc với 3 cầu thủ Juventus dương tính COVID-19 là Daniele Rugani, Blaise Matuidi và Paulo Dybala.

Tuy nhiên, Ronaldo chỉ tự cách ly ở nhà với người thân và may mắn bình an vô sự trong hơn 1 tháng qua.

Juventus bày cách giúp Ronaldo tránh cách ly khi trở về Italia

Ronaldo và đồng đội có thể bị cách ly khi trở về Italia

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn có thể phải cách ly nếu quyết định trở lại Italia vào tuần sau để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của Juventus. Nguyên nhân là chính phủ Italia đã ban hành yêu cầu cách ly 14 ngày đối với tất cả các vận động viên nước ngoài nhập cảnh trong thời gian này.

Đây là việc làm cần thiết khi châu Âu vẫn là tâm dịch COVID-19 và Italia bị ảnh hưởng nặng nề bậc nhất. Nhưng tờ O Jogo của Bồ Đào Nha tiết lộ rằng, Juventus đang tìm cách để giúp Ronaldo và các cầu thủ nước ngoài của mình tránh phải cách ly.

Cụ thể, Juventus sẽ tiến hành xét nghiệm kép cho các cầu thủ ngay khi đặt chân xuống Italia. Nếu 2 lần xét nghiệm đều cho kết quả âm tính, Ronaldo và đồng đội chỉ cần tự cách ly vài ngày là trở lại tập luyện với điều kiện được chính phủ Italia “bật đèn xanh”.

Juventus bày cách giúp Ronaldo tránh cách ly khi trở về Italia

Ronaldo tập luyện một mình trong thời gian tự cách ly ở Bồ Đào Nha

Sau đó, Juventus tiếp tục cho các cầu thủ xét nghiệm hàng ngày trong tuần đầu tiên sau khi trở lại tập luyện. Sang tuần thứ hai, các cầu thủ được chia ra thành 3 nhóm để tập luyện riêng, bao gồm nhóm không nhiễm bệnh, nhóm nhiễm bệnh có biểu hiện ra bên ngoài và nhóm có mầm bệnh nhưng không có triệu chứng bên ngoài.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm