James Rodriguez dính chấn thương, Bellerin gia hạn với Arsenal

thứ hai 3-10-2016 7:16:50 +07:00 0 bình luận
James Rodriguez dính chấn thương, Bellerin gia hạn với Arsenal, West Ham sắp sa thải HLV Slaven Bilic là những tin chính trong bản tin sáng 3/10

James Rodriguez dính chấn thương, Bellerin gia hạn với Arsenal, West Ham sắp sa thải HLV Slaven Bilic là những tin chính trong bản tin sáng 3/10.

James Rodriguez dính chấn thương gân kheo

Trong buổi tập trước trận gặp Eibar tại vòng 7 La Liga, tiền vệ người Colombia đã dính chấn thương gân kheo và không thể ra sân sau đó. Các bác sỹ của Real tiết lộ James Rodriguez chắc chắn vắng mặt trong 2 trận đấu gặp Uruguay và Paraguay vào tuần sau ở vòng loại World Cup 2018.

Arsenal trói chặt Bellerin

Trước sự nhòm ngó của Barca và Man City, Arsenal đã phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với sao trẻ Bellerin. Bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức phí phá vỡ hợp đồng được tiết lộ không dưới 80 triệu bảng.

bản tin

West Ham lên kế hoạch sa thải Slaven Bilic

Sau trận hòa 1-1 trước Middlesbrough, BLĐ The Hammers đã cân nhắc việc sa thải HLV Slaven Bilic, thay thế chiến lược gia người Croata nhiều khả năng là cựu HLV Inter Roberto Mancini.

bản tin

Juventus lại hỏi mua Rikitic

HLV Allegri của Juve sẽ tiếp tục hỏi mua Ivan Rakitic ngay mùa Đông này. Cách đây 1 năm, Juve từng thất bại trong một nỗ lực tương tự.

bản tin

Sam Allardyce sang Mỹ tìm việc

Sau khi nhận sự chỉ trích dữ dội từ đồng nghiệp và NHM, cựu HLV "Tam sư" đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Anh. Điểm đến tiếp theo của vị chiến lược gia 61 tuổi là Mỹ, ông đang nộp hồ sơ cho một vài CLB ở MLS.

Sao Tottenham từ mặt nhau vì tranh sút Penalty

Trong trận gặp Man City tối qua tại vòng 7 Premier League, Tottenham được hưởng quả đá phạt đền ở phút thứ 65, Lamela và Heung-Min Son đã tranh giành nhau thực hiện. Sau đó Lamela nhận trọng trách và sút trượt. Mặc dù vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 nhưng sau trận đấu Heung-Min Son không thèm nhìn mặt người đồng đội.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm