Ivanovic đưa Schweinsteiger về ra mắt gia đình

thứ tư 15-10-2014 13:00:17 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Bastian Schweinsteiger đã chia tay Ana Ivanovic để quay lại với Sarah Brandner? Không! Tiền vệ Bayern Munich và ngôi

(Thethao24.tv) – Bastian Schweinsteiger đã chia tay Ana Ivanovic để quay lại với Sarah Brandner? Không! Tiền vệ Bayern Munich và ngôi sao quần vợt người Serbia chỉ chuyển chế độ hẹn hò từ công khai sang bí mật. Cánh săn ảnh vừa bắt quả tang Schweinsteiger bay sang Belgrade ăn tối cùng Ivanovic, tiện thể ra mắt gia đình bạn gái mới.

>>>Người đẹp Celeste Paz sexy cùng tennis

>>>Iggy Azalea nude táo bạo bên ngôi sao bóng rổ

>>> Garry O’Connor: Đốt 4 triệu bảng vào ma túy

Schweinsteiger bí mật sang Serbia thăm bạn gái

Bastian Schweinsteiger làm gì trong khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương? Anh du lịch khắp thế giới, từ Mỹ, Đức, Italia và mới nhất là Serbia. Tại sao lại là Serbia? Theo tiết lộ của tờ Kurir (Serbia), nguyên nhân khiến Schweinsteiger tới Serbia không phải vì cảnh đẹp mà là người đẹp, cụ thể là ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic.

Schweinsteiger dẫn Ivanovic đi ăn tối
Schweinsteiger dẫn Ivanovic đi ăn tối

Tờ Bild (Đức) cho biết ngôi sao Bayern Munich đã dùng máy bay phản lực tư nhân tới Belgrade vào tối thứ Sáu. Ngay tối hôm đó, Bastian Schweinsteiger dẫn người đẹp Ana Ivanovic đi ăn tối ở nhà hàng Zemun thuộc trung tâm thủ đô Belgrade. Mặc dù đã cẩn thận, “nhìn trước, ngó sau” và rời nhà hàng bằng cửa sau thì cặp đôi này vẫn bị cánh săn ảnh phát hiện. Bức ảnh do tờ Kurir cung cấp cho thấy Ana Ivanovic đang ngồi trên một chiếc BWM màu nâu, cố gắng lấy tay che mặt và vội vã rời khỏi nhà hàng Zemun khi phát hiện ra sự xuất hiện của cánh săn ảnh.

Một vài nhân chứng khác thì tiết lộ với tờ Blic (Serbia) rằng họ bắt gặp Ana đi dạo dọc sông Sava với một người đàn ông lạ. Họ nhanh chóng nhận ra Schweinsteiger bởi phong cách ăn mặc “tắc kè hoa” với kính râm, khăn choàng và mũ phớt. Trong khi đó, người đại diện của tiền vệ người Đức lại tìm cách lảng tránh khi tuyên bố: “Về cuộc sống riêng tư của Schweinsteiger, chúng tôi không có gì để bình luận”.

Schweinsteiger ra mắt bố mẹ vợ tương lai

Bastian Schweinsteiger không sang Serbia chỉ để rủ Ana Ivanovic đi ăn tối. Mục đích chính của anh trong chuyến đi này là ra mắt gia đình bạn gái. Tờ Blic đã giật ngay dòng tít lớn: “Ana dẫn bạn trai về nhà”.

Vẻ đẹp đầy quyến rũ của Ivanovic
Vẻ đẹp đầy quyến rũ của Ivanovic

Còn theo tờ Kurir, Schweinsteiger đã chủ động mời cậu em trai Milos của Ivanovic đi ăn tối cùng 2 người ở nhà hàng Zemun trước khi ngôi sao quần vợt người Serbia kịp đề nghị. Ngôi sao Bayern Munich muốn “ghi điểm” trong mắt người thân của bạn gái mới. Chi tiết này cho thấy Schweinsteiger thực sự coi trọng mối quan hệ tình cảm với Ivanovic chứ không chỉ là “đùa vui” như một số ý kiến từng bình luận khi tiền vệ người Đức hẹn gặp bạn gái cũ Sarah Brander trong một khách sạn vào giữa tháng 9.

Hơn nữa, sau khi rời khỏi nhà hàng Zemun, Ivanovic đã lái xe thẳng về nhà bố mẹ cô ở Belgrade. Tại đây, Schweinsteiger đã có cuộc gặp mặt đầu tiên, rất quan trọng với gia đình bạn gái mới. Tờ InSerbia cho biết bố mẹ Ana Ivanovic đã hết lời khen ngợi “chàng rể tương lai” đẹp trai, đá bóng giỏi lại còn gă-lang, biết cách chiều chuộng con gái yêu của họ.

Sarah hết cơ hội quay lại với Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger từng là một cầu thủ đa tình, thay bồ như thay áo trước khi gặp siêu mẫu Sarah Brandner vào năm 2007.Mối tình của cặp “trai tài gái sắc” được NHM Đức hết lời ca ngợi. Sarah lại rất biết cách “trói chặt” bạn trai nên suốt 7 năm qua, Schweinsteiger chẳng hề léng phéng với người đẹp nào. Nhưng đúng vào thời điểm mọi người đang nghĩ về một đám cưới hoành tráng của hai người thì Schweinsteiger lại gây sốc khi bỏ rơi Sarah, chạy theo Ana Ivanovic.

Schweinsteiger đã phản bội Sarah ...
Schweinsteiger đã phản bội Sarah

Xem ra trong cuộc gặp ở khách sạn vào giữa tháng trước, Schweinsteiger đã chính thức nói lời chia tay với Sarah chứ chẳng hề có chuyện nối lại tình cũ như NHM đã nghĩ. Bằng chứng là kể từ sau cuộc gặp đó, hai người không xuất hiện cùng nhau trước công chúng thêm một lần nào nữa. Mặt khác, trả lời phỏng vấn tờ Bild vào thứ Sáu tuần trước, Sarah nói rằng cô chẳng có gì để nói về chuyện của Schweinsteiger và Ivanovic cả. Từ cách nói của Sarah và sự kiện Schweinsteiger ra mắt gia đình bạn gái mới, có thể thấy hai người chẳng thể quay lại với nhau nữa rồi.

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm