Iniesta trở lại, Liverpool lo ngại về chấn thương của Sadio Mane

thứ hai 5-9-2016 19:57:42 +07:00 0 bình luận
Barcelona đón chào sự trở lại của đội trưởng Iniesta, Juregen Klopp đau đầu vì chấn thương của Sadio Mane là những tin chính trong bản tin tối 5/9

Barcelona đón chào sự trở lại của đội trưởng Iniesta, Juregen Klopp đau đầu vì chấn thương của Sadio Mane là những tin chính trong bản tin tối 5/9.

Barcelona sắp có sự trở lại của Iniesta và Mathieu

Bộ phận y tế của Barcelona tiết lộ, tiền vệ Iniesta đã sẵn sàng ra sân vào thứ Bảy tới trong trận gặp Alaves. Trường hợp của hậu vệ người Pháp sẽ cần 3 tuần. Trước đó, Iniesta và Mathieu cùng dính chấn thương trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Sevilla.

Juregen Klopp lo ngại về tình trạng chấn thương của Sadio Mane

Liverpool đang gấp rút gọi Sadio Mane trở lại Anh để tiến hành kiểm tra y tế nhằm đánh giá mức độ chấn thương của tiền đạo 24 tuổi. Sadio Mane dính chấn thương và đã phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 66 trong trận thắng 2-0 của Senegal trước Namibia trong khuân khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Phi.

bản tin tối 5/9

Sadio Mane vừa dính chấn thương vai cách đây 3 tuần

Varane tiết lộ lời mời gọi từ Old Trafford rất hấp dẫn

Trung vệ người Pháp tiết lộ lời mời của Man Utd và HLV Jose Mourinho là rất hấp dẫn. Tuy nhiên, Varane đã quyết định ở lại Real Madrid để tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương Zinedine Zidane.

bản tin tối 5/9

Inter chốt ngày gia hạn hợp đồng với 3 ngôi sao

Nửa xanh thành Milan xác nhận họ sẽ gia hạn hợp đồng cho 3 trụ cột của mình là Icardi, Brozovic và Medel vào ngày 15/9.

Yaya Toure rục rịch tìm bến đỗ mới

Người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk tiết lộ, thân chủ của mình sẽ bắt đầu đàm phán với các CLB từ ngày 1/1/2017 để tìm kiếm bến đỗ mới. Bắt chấp việc không được HLV Guardiola tin tưởng, Yaya Toure vẫn quyết định ở lại Man City. Mới đây nhất, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Champions League.

bản tin tối 5/9

Yaya Toure sớm tính chuyện tương lai

Lazio gia hạn hợp đồng với Biglia

BLĐ Lazio xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lucas Biglia. Đồng nghĩa với việc cầu thủ người Argentina sẽ ở lại Lazio đến hết 6/2020 cùng mức lương được tăng lên 3 triệu euro/mùa.

bản tin tối 5/9

De Rossi dính chấn thương bắp chân trái

Roma xác nhận họ đang theo dõi chấn thương ở bắp chân trái của  De Rossi. Trước đó, tiền vệ người Italy đã dính chấn thương và bị thay ra sân trong trận giao hữu với Pháp. Italy sẽ làm khách tại Isarel ở lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm