"Ibrahimovic tước áo Martial; Arsenal mua Xhaka 30 triệu bảng"

thứ tư 25-5-2016 19:20:03 +07:00 0 bình luận
Ibrahimovic tước áo Martial, Arsenal mua Xhaka 30 triệu bảng là các thông tin chính của bản tin tối ngày 25/05.

* Trang Starsport tiết lộ Zlatan Ibrahimovic sẽ lấy chiếc áo số 9 của Antony Martial nếu tới Man Utd theo mời chào của Jose Mourinho. Tiền đạo Thụy Điển sẽ ký hợp đồng 1 năm với mức lương 250.000 bảng/tuần kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nữa. Trong khi đó, The Sun tin rằng Antony Martial sẽ tước áo số 7 của Memphis Depay.

Zlatan Ibrahimovic sẽ lấy chiếc áo số 9 của Antony Martial nếu tới Man Utd theo mời chào của Jose Mourinho.

Zlatan Ibrahimovic sẽ lấy chiếc áo số 9 của Antony Martial nếu tới Man Utd theo mời chào của Jose Mourinho.

* Jose Mourinho đang muốn học trò cũ Karim Benzema rời Real Madrid sang Man Utd. Từng từ chối Man Utd khi từ Lyon đến Real Madrid năm 2009, Karim Benzema đang được chủ sân Bernabeu đề nghị ký hợp đồng mới có thời hạn đến Hè 2020.

* Newcastle vừa gia hạn hợp đồng với HLV Rafa Benitez thêm 3 năm. Trước đó, đôi bên thỏa thuận chỉ giữ Rafa Benitez lại nếu Newcastle trụ hạng, nhưng dù “Chích chòe” rớt hạng, ông chủ Mike Ashley vẫn đánh giá cao HLV TBN.

Arsenal vừa mua được tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach với giá 30 triệu bảng. Chuẩn bị dự VCK EURO 2016 cùng Tuyển Thụy Sĩ, Granit Xhaka sẽ chính thức là người của Arsenal từ ngày 01/07, khi cửa sổ chuyển nhượng mở trở lại.

Arsenal vừa mua được tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach với giá 30 triệu bảng.

Arsenal vừa mua được tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach với giá 30 triệu bảng.

* Tờ Sport ở Barcelona tiết lộ Javier Mascherano vừa đạt được thỏa thuận miệng để khoác áo Juventus 3 năm tới. Đây là tổn thất lớn cho hàng thủ Barcelona, nhất là khi hậu vệ Dani Alves cũng đang tìm đường rời Nou Camp.

* Nico Gaitan đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để đầu quân cho Atletico Madrid. Hiện cùng Argentina chuẩn bị dự Copa America 2016, cầu thủ chạy cánh này từng khẳng định anh đã chơi trận cuối cho Benfica.

* Barcelona đang muốn tăng cường vị trí trung vệ bằng Sidnei (Deportivo). TờAS khẳng định các bên đã đạt được thỏa thuận mua bán, nhất là do Deportivo còn nợ Benfica 3 triệu euro khi mua Sidnei năm 2015.

* Gino Pozzi vừa bán CLB Granada cho Media Base Sport của Trung Quốc với giá 37 triệu euro. Media Base Sport của Jiang Lizhang sẽ phải thanh toán tiền cho Gino Pozzi trong vòng 2 tuần tới, cho dù Hội đồng thể thao TBN chưa thông qua vụ giao dịch này. Như vậy, Jiang Lizhang sắp trở thành ông chủ CLB người Trung Quốc thứ 2 tại La Liga, sau Chen Yansheng ở Espanyol, còn Wang Jialin chỉ sở hữu một phần Atletico Madrid.

* Hậu vệ Dani Carrico (Sevilla) bị treo giò 4 trận do lăng mạ trọng tài ở chung kết Cúp nhà Vua. Mức án này có nghĩa Dani Carrico không được dự cả 2 lượt đi-về tranh Siêu cúp TBN cùng 2 vòng đầu La Liga 2016/17.

* Cả hai CLB Milan đang tranh nhau Alvaro Negredo, chân sút hiện muốn rời Valencia. Valencia từng bỏ ra 30 triệu euro để mua đứt Alvaro Negredo sau thời gian mượn từ Man City, nhưng anh chỉ ghi 5 bàn mùa qua nên CLB TBN có thể chấp nhận bán anh với giá chỉ 8 triệu euro.

* Juventus đang tìm cách mua Domenico Berardi (Sassuolo) để thay cho Alvaro Morata. Nhưng dù kích hoạt điều khoản mua lại Alvaro Morata với giá 30 triệu euro, Real Madrid sẽ bán tiền đạo TBN này cho Arsenal với giá 60 triệu euro.

Juventus đang tìm cách mua Domenico Berardi (Sassuolo) để thay cho Alvaro Morata.

Juventus đang tìm cách mua Domenico Berardi (Sassuolo) để thay cho Alvaro Morata.

* Roma vừa đề nghị PSG bán hậu vệ biên Lucas Digne với giá chỉ 11 triệu euro. PSG cho Roma mượn Lucas Digne ở Hè 2015 với tiền thuê 2,5 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 16 triệu euro, nhưng Roma muốn có tuyển thủ Pháp với giá thấp hơn. Được biết vợ của Lucas Digne đang học Đại học Erasmus ở Rome theo chương trình trao đổi giữa 2 nước Pháp – Italia và vừa đăng ký tiếp tục học tại đây.

* Torino vừa bổ nhiệm HLV Sinisa Mihajlovic thay thế Giampiero Ventura. Hiện nay, Giampiero Ventura được xem như ứng viên hàng đầu kế nhiệm Antonio Conte nắm Tuyển Italia. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm