Ibrahimovic bị phạt vì "tấn công" Lee Nguyễn ở giải nhà nghề Mỹ

thứ năm 30-8-2018 10:48:03 +07:00 0 bình luận
Zlatan Ibrahimovic vừa bị ban kỷ luật của giải nhà nghề Mỹ MLS phạt sau hành vì "tấn công" ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn ở trận đấu mới đây.

Zlatan Ibrahimovic vừa bị ban kỷ luật của giải nhà nghề Mỹ MLS phạt sau hành vì "tấn công" ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn ở trận đấu mới đây.

Vào thứ 6 tuần trước, La Galaxy của Ibrahimovic đã có cuộc chạm trán với CLB Los Angeles FC trong trận derby nảy lửa kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Ibrahimovic bị phạt vì tấn công Lee Nguyễn ở giải nhà nghề Mỹ - Ảnh 1.

Tranh cãi giữa cầu thủ 2 đội LA Galaxy và LAFC

Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý không phải kết quả trận đấu mà là vụ va chạm giữa tiền đạo Ibrahimovic và tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn bên phía LA FC.

Ở phút 18 của trận đấu, trong một tình huống tranh cãi giữa cầu thủ 2 đội, Ibrahimovic đã chạy đến và dùng tay như thể muốn... tát thẳng vào mặt Lee Nguyễn.

Ibrahimovic bị phạt vì tấn công Lee Nguyễn ở giải nhà nghề Mỹ - Ảnh 3.

Ibrahimovic "vuốt yêu" Lee Nguyễn

Tiền đạo người Thụy Điển không phải nhận thẻ vì hành động đó và sau khi trận đấu khép lại, Lee Nguyễn đã đăng lên Twitter cá nhân dòng trạng thái:

"Không chắc lắm về luật của MLS nhưng tôi đoán là việc tát cầu thủ khác là ổn vào những ngày này".

Ibrahimovic bị phạt vì tấn công Lee Nguyễn ở giải nhà nghề Mỹ - Ảnh 4.

Dòng trạng thái của Lee Nguyễn trên Twitter

Ngay sau khi ngôi sao gốc Việt lên tiếng, Ủy ban kỷ luật của MLS đã vào cuộc và đưa ra án phạt kỷ luật với Ibrahimovic vì "phạm luật của giải đấu với hành vi đưa tay lên mặt, đầu hoặc cổ đối thủ".

ibrahimovic tát lee nguyen

Được biết, Ibrahimovic sẽ không bị cấm thi đấu nhưng anh sẽ phải nhận một án phạt tiền với con số chưa được tiết lộ cụ thể.

Ibrahimovic bị phạt vì tấn công Lee Nguyễn ở giải nhà nghề Mỹ - Ảnh 6.

Kaka từng bị phạt cấm thi đấu vì hành vi tương tự

Ibrahimovic nên cảm thấy may mắn vì chỉ phải nộp tiền phạt bởi vào khoảng thời gian này năm ngoái, tiền vệ Kaka (khi còn thi đấu cho Orlando) từng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi dùng tay... bịt miệng trêu đùa người bạn Aurelien Collin bên phía New York Red Bulls.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm