Hú vía với xe cứu thương chở cầu thủ đi cấp cứu bị chết máy ngay trên sân ở giải VĐQG Brazil

thứ hai 17-9-2018 10:49:52 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Flamengo và Vasco da Gama tại giải VĐQG Brazil vừa xảy ra tình huống hú vía khi chiếc xe cấp cứu vào sân chở cầu thủ đến bệnh viện cấp cứu bông nhiên... lăn đùng ra chết máy.

Trận đấu giữa Flamengo và Vasco da Gama tại giải VĐQG Brazil vừa xảy ra tình huống hú vía khi chiếc xe cấp cứu vào sân chở cầu thủ đến bệnh viện cấp cứu bông nhiên... lăn đùng ra chết máy.

Sáng qua, vòng đấu thứ 25 của giải VĐQG Brazil (Serie A) đã diễn ra với trận cầu được dự báo sẽ diễn ra rất kịch tích giữa chủ nhà Vasco da Gama và Flamengo.

Trên thực tế, ngoài việc được chứng kiến những tình huống thi đấu nảy lửa, khán giả theo dõi trận đấu này còn trải qua sự cố hú vía khi chứng kiến vụ việc xe cứu thương vào sân chở cầu thủ bị chấn thương đi viện.

Hú vía với xe cứu thương chở cầu thủ đi cấp cứu bị chết máy ngay trên sân ở giải VĐQG Brazil - Ảnh 2.

Trận đấu giữa hai đội đã diễn ra kịch tính cho đến phút cuối cùng

Theo đó, ở một tình huống tranh chấp không quá phức tạp, trung vệ Bruno Silva bên phía chủ nhà Vasco da Gama đã bất tỉnh sau khi va chạm với đồng đội.

Xe cứu thương ngay lập tức được đưa vào sân để tiến hành các biện pháp sơ cứu và di chuyển cầu thủ này đến bệnh viện.

Tình huống va chạm khiến cầu thủ của Vasco de Gama bất tỉnh

Trận đấu đã bị tạm dừng hơn 10 phút để quá trình này diễn ra. Trớ trêu thay, sau khi Bruno Silva đã được đưa lên xe cứu thương, chiếc xe lại bất ngờ chết máy khiến cầu thủ hai đội rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Bruno Silva được đưa lên xe cấp cứu

Nhân viên y tế khi đó đã phải "nhờ" các cầu thủ của cả hai đội đẩy hộ để giúp chiếc xe có thể lấy đà đề nổ. May mắn là sau đó chiếc xe có thể lăn bánh và cầu thủ bị thương cũng được chuyển đến bệnh viện.

Cầu thủ hai đội đẩy xe cứu thương để trận đấu có thể tiếp tục

Hiện tại, theo truyền thông Brazil, trung vệ Bruno Silva đã có thể nhận thức trở lại và các hình chụp X-quang cho thấy cầu thủ này không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng.

Hú vía với xe cứu thương chở cầu thủ đi cấp cứu bị chết máy ngay trên sân ở giải VĐQG Brazil - Ảnh 6.

Bruno Silva không gặp phải vấn đề nghiêm trọng và sớm có thể trở lại thi đấu

Tuy nhiên, cầu thủ của Vasco de Gama sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện trong những ngày tới trước khi nhận được sự chấp thuận cho ra viện của các bác sỹ.

Dẫu sao, rốt cuộc mọi thứ vẫn may mắn trong tầm kiểm soát. Còn nếu đó là một tình huống đột quỵ hoặc cần chuyển gấp tới viện thì không ai dám chắc điều tồi tệ gì đã xảy ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm