“Hoàng đế” Adriano sống trong khu ổ chuột nguy hiểm nhất thế giới

thứ sáu 29-7-2016 9:48:34 +07:00 0 bình luận
Không ai ngờ rằng chân sút danh tiếng một thời Adriano lại đang phải sống lay lắt ở một trong những khu ổ chuột (favela) nguy hiểm nhất ở Rio de Janeiro.

Không ai ngờ rằng chân sút danh tiếng một thời Adriano lại đang phải sống lay lắt ở một trong những khu ổ chuột (favela) nguy hiểm nhất ở Rio de Janeiro.

Trớ trêu ở chỗ, Olympic Rio 2016 đang đến rất gần và không loại trừ khả năng các vận động viên tham dự giải đấu này sẽ bắt gặp Adriano đi cùng những gã đầu trâu mặt ngựa tại thành phố Rio de Janeiro.

Đó chắc chắn không phải là một hình ảnh mà những người hâm mộ cựu tiền đạo Inter Milan muốn nhìn thấy. Nhưng đây lại là sự thật.

Theo truyền thông Brazil, cựu tiền đạo Inter Milan đang phải sống dưới sự bảo vệ của băng đảng xã hội đen Comando Vermelho khét tiếng ở Vila Cruzeiro, một trong những khu ổ chuột nguy hiểm nhất ở thành phố Rio de Janeiro.

“Hoàng đế” Adriano đang được bao bọc bởi tội phạm

Nhưng tại sao một cầu thủ từng kiếm đến 80.000 tuần như Adriano lại phải sống lay lắt trong khu ổ chuột? Theo báo cáo của báo chí Brazil thì một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là thói ăn chơi sa đọa của cầu thủ có biệt danh "Hoàng đế". Đơn cử như cuộc truy hoan vào đầu năm ngoái, Adriano bỏ ra đến 18.000 bảng để thác loạn với 18 cô gái bán dâm trong một đêm. 

Chính những cuộc vui không điểm dừng như vậy đã khiến cựu tiền đạo Inter Milan suy giảm phong độ thi đấu do cân nặng vượt quá mức quy định. Hệ quả là Adriano đã bị Flamengo chấm dứt hợp đồng vào năm 2012 và chưa thể tìm được bến đỗ ổn định từ đó đến nay. 

Flavia Bueno, một thành viên của Hội đồng hương Brazil ở Đại học Cambridge cho biết: “Rio là một thành phố đắt đỏ. Chính vì thế mà tôi không ngạc nhiên khi Adriano phải quay trở về sống ở favela”.

Dĩ nhiên, không đời nào những tay giang hồ lại chấp nhận bảo kê miễn phí cho Adriano. Dù không còn dư dả về tiền bạc sau 2 năm thất nghiệp, nhưng Adriano vẫn phải trả một số tiền nhất định cho những tay ma cô ở Vila Cruzeiro thì mới có thể sống bình yên tại quê nhà.

Báo cáo hàng năm của cảnh sát Rio de Janeiro cho thấy, mỗi ngày lại có khoảng 24 trẻ em qua đời ở các favela của thành phố, “thiên đường của ma túy, súng đạn và những tên tội phạm”.

Trong đó, riêng băng đảng Comando Vermelho đang bảo kê cho Adriano đã giết hại hàng nghìn người bằng súng AK-47 trong các trận đấu súng giành quyền buôn bán ma túy ở Rio de Janeiro.

“Hoàng đế” Adriano đang được bao bọc bởi tội phạm

Adriano đang trải qua những ngày tồi tệ ở favela

Chính bản thân Adriano cũng nhiều lần bị cảnh sát hỏi thăm với những cáo buộc liên quan đến tội phạm ma túy và súng đạn. Ví như trường hợp anh lỡ tay bắn bị thương một cô gái trong lúc nghịch súng của vệ sĩ vào cuối năm 2011.

Trước đó, tiền đạo Brazil còn bị chỉ trích nặng nề khi chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh cầm súng AK-47 chụp chung với một thành viên băng đảng Comando Vermelho

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm