HLV tuyển Bồ Đào Nha nhận xét BĐN phải “phục vụ” Ronaldo

thứ sáu 12-10-2018 14:07:44 +07:00 0 bình luận
Theo HLV Fernando Santos, Cristiano Ronaldo đã thay đổi cách chơi của ĐT Bồ Đào Nha.

Theo HLV Fernando Santos, Cristiano Ronaldo đã thay đổi cách chơi của ĐT Bồ Đào Nha.

Ông đã đưa ra nhận định trên sau trận thắng vất vả 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ba Lan. Phải nhờ tới bàn phản lưới của Kamil Glik, bên cạnh những pha lập công của Andre Silva và Bernardo Silva, Bồ Đào Nha mới có thể vượt qua được đối thủ yếu hơn mình nhiều bậc.

Trong đợt tập trung này Ronaldo đã không được triệu tập, nhiều khả năng là do những cáo buộc hiếp dâm đang nhắm vào anh, dù anh đã một mực phủ nhận.

HLV tuyển Bồ Đào Nha nhận xét gây sốc về vai trò chiến thuật của Ronaldo - Ảnh 1.

Ronaldo ghi bàn trong trận gặp TBN ở World Cup 2018.

"Không đội bóng nào có thể chơi tốt hơn nếu thiếu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới." - Fernando Santos khẳng định.

"Khi Cristiano chơi, cậu ấy tỏ ra cơ động hơn ở cánh trái và cho chúng tôi nhiều phương án dứt điểm hơn.

"Khi Cristiano chơi chúng tôi sẽ tìm giải pháp để chuyền bóng cho anh ấy. Khi anh ấy di chuyển vào trong chúng tôi sẽ lại cử người để trám vào cánh anh ấy. Đó là cách mọi thứ vận hành.

"Đêm qua chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát được bóng. Mọi thứ có thể đã trở nên rất khó khăn nhưng chúng tôi đã bình tĩnh và kiểm soát được nhịp độ.

"Sau khi Bồ Đào Nha ghi bàn thứ 3, chúng tôi đã hơi bất cẩn và để mất bóng nhiều ở khu vực nguy hiểm. Vẫn còn rất nhiều vấn đề.

"Bồ Đào Nha chỉ có mục tiêu duy nhất, đó là giành chiến thắng. Đó là cách chúng tôi đã bước lên đỉnh châu Âu."

Trước đó, Paulo Dybala, đồng đội của Ronaldo ở Juventus cũng đã lên tiếng ca ngợi siêu sao 33 tuổi này cũng như kình địch của anh là Lionel Messi.

"Người bình thường ở độ tuổi như Messi và Ronaldo thì đã tụt phong độ thê thảm rồi, nhưng họ vẫn làm được những điều rất phi thường. Họ là nguời ngoài hành tinh. Mục tiêu của tôi sẽ chỉ là giỏi nhất trong thế giới loài người thôi."Dybala nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm