Mourinho gạt cả Messi lẫn Cristiano Ronaldo để chọn ai xuất sắc nhất?

Dịch Phong
thứ ba 28-4-2020 2:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho đã gạt bỏ cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lựa chọn của mình về cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử khi trả lời phỏng vấn trang Live Score. Điều bất ngờ là cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo đều bị gạt bỏ.

“Đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới là Ronaldo người Brazil. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể dẫn đầu thế giới trong 15 năm qua với rất nhiều thành công, nhưng nếu chúng ta nói về tài năng chơi bóng thì không ai có thể vượt qua Ronaldo Nazario de Lima.

Mourinho gạt cả Messi lẫn Cristiano Ronaldo để chọn ai xuất sắc nhất?

Mourinho đánh giá Ronaldo de Lima là cầu thủ xuất sắc nhất

"Khi cậu ấy còn chơi bóng cho Barca dưới sự dẫn dắt của HLV Bobby Robson, tôi đã nhận ra rằng cậu ấy là cầu thủ hay nhất mà tôi từng thấy”.

Mourinho cũng cho rằng, những chấn thương đã phá hủy sự nghiệp xán lạn của Ronaldo. “Các chấn thương liên miên đã giết chết sự nghiệp có thể phát triển đến mức khó tin của cậu ấy, nhưng chính tài năng của Ronaldo ở tuổi 19 cũng đã là một điều rất khó tin rồi. Nếu chúng ta chỉ bàn về tài năng chơi bóng thì tôi chắc chắn không ai có thể vượt qua Ronaldo”.

Mourinho từng có may mắn làm việc cùng “Người ngoài hành tinh” Ronaldo ở Barca vào mùa 1996/97 khi đang là trợ lý cho HLV Robson.

Mourinho gạt cả Messi lẫn Cristiano Ronaldo để chọn ai xuất sắc nhất?

Mourinho từng làm việc cùng Cristiano Ronaldo ở Real Madrid

Đó là mùa giải duy nhất của Ronaldo ở Barca và tiền đạo người Brazil có màn trình diễn ấn tượng, ghi 34 bàn sau 37 lần ra sân. Sau đó anh chuyển đến Inter Milan với mức phí kỷ lục 17 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm