HLV mới của Juventus tiết lộ mức độ “đốt thuốc” kinh ngạc của mình

Gia Bảo
thứ năm 27-6-2019 12:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV mới của Juventus, Maurizio Sarri đã tiết lộ mức độ “đốt thuốc” đáng kinh ngạc của mình vốn trở nên nổi tiếng suốt sự nghiệp.

Maurizio Sarri khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ về số lượng thuốc lá sử dụng mỗi ngày khi nó còn tồi tệ hơn những gì tưởng tượng ban đầu.

“Tôi hút 60 điếu thuốc mỗi ngày, có lẽ là quá ít”, ông nói với La Nuova Riviera.

Khi ở Chelsea, Sarri thường xuyên được thấy ngậm hoặc nhai một chiếc đầu lọc thuốc lá trước khi vứt đi nhanh chóng sau trận đấu.

HLV mới của Juventus tiết lộ mức độ “đốt thuốc” kinh ngạc của mình
Sarri hút quá nhiều thuốc

“Tôi đặc biệt không cảm thấy cần phải hút thuốc trong các trận đấu, nhưng ngay sau đó nó thực sự cần thiết”, ông giải thích. “Tôi đã có những vấn đề hành hạ mình trong nhiều tuần, nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều”.

Thật không may cho nhà cầm quân mới của Juventus, hút thuốc bị cấm ở bất kỳ khu vực nào trên sân vận động Juventus Stadium, ngoại trừ các khu vực hút thuốc được chỉ định. Dường như một trong những khu vực hút thuốc này nằm trên đường biên.

Trong khi hút thuốc được coi là một thói quen xấu, Sarri hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ giữ thói quen ghi bàn của mình ở mùa giải tới. Ông muốn CR7 ghi ít nhất 40 bàn trong một mùa sau khi có cuộc nói chuyện chiến thuật với ngôi sao người Bồ Đào Nha trên du thuyền trong kỳ nghỉ.

Sarri cũng đang tìm kiếm sự ổn định hơn ở phía sau khi Juventus chuẩn bị hoàn tất cuộc chuyển nhượng trị giá 62 triệu bảng cho Matthijs De Ligt từ Ajax.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm